Twice trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên hợp tác cùng Youtube Originals, tiết lộ của Billboard về series khiến các fan càng thêm phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 08 / 2019

Twice trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên hợp tác cùng Youtube Originals, tiết lộ của Billboard về series khiến các fan càng thêm phấn khích

Các fan sẽ có dịp được chứng kiến những khoảnh khắc phía sau hậu trường World Tour 2019 của Twice thông qua series này.

Vào hôm nay (20/8), phía JYP Entertainment chính thức xác nhận việc phía công ty đang hợp tác cùng Youtube Originals để xây dựng một chương trình mới về Twice trên Youtube. Qua đó, Twice cũng trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có cho riêng mình một series được hợp tác và chiếu độc quyền trên Youtube. 

Phía công ty cho biết, "Chúng tôi đang phát triển một chương trình độc quyền cùng Youtube về Twice." 

Theo thông tin độc quyền từ Billboard, series này của Twice sẽ theo chân các cô gái trong hành trình World Tour 2019 tại Bắc Mỹ. Trước đó, mặc dù là lần đầu tiên tổ chức concert ở Bắc Mỹ nhưng nhóm đã thu hút đến hơn 41,000 fan tham gia từ khắp các thành phố như Los Angeles, Mexico city, Newark và Chicago mùa hè này. 

Cũng theo thông tin từ Billboard, series này được miêu tả như: "Không giống với bất kỳ những gì Twice đã phát hành trước đó", gợi nên sự tò mò lớn đối với các fan. 

Series này hứa hẹn sẽ có những phân cảnh cậu trường độc quyền, những bài phỏng vấn sâu sắc và kèm theo đó là cả những bài phân tích. Phía JYP miêu tả đây giống như "một bức chân dung mô tả sống động và chân thật về toàn bộ các thành viên của Twice." 

Người xem cũng có thể nhìn lại hành trình 4 năm của nhóm, ngay cả câu chuyện họ đã vươn lên như thế nào để có thể trở thành người dẫn đầu ở Kpop với nhiều No.1 rải rác trên BXH Album thế giới và BXH doanh thu nhạc số thế giới của Billboard .

Vì Twice vẫn còn đang trong quá trình ghi hình, series này dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2020. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie!@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày