TXT được cho là sẽ chính thức debut vào tháng 3, Big Hit đưa ra phản hồi "lấp lửng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

TXT được cho là sẽ chính thức debut vào tháng 3, Big Hit đưa ra phản hồi "lấp lửng"

Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của nhóm nhạc Tomorrow X Together (TXT) đã đưa ra lập trường chính thức trước thông tin debut vào tháng 3.

Gần đây, Big Hit Entertainment (viết tắt là Big Hit) đã lần lượt tiết lộ loạt phim ngắn giới thiệu các thành viên của nhóm nhạc nam tân binh TXT thông qua các kênh SNS và Youtube. Tuy quá trình đếm ngược đến thời điểm debut đã được bắt đầu từ tháng 1, nhưng nhóm sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3. Thông tin này đã được lan truyền trong giới âm nhạc và truyền hình. Trước câu hỏi về việc TXT đã xác định ra mắt vào tháng 3 hay chưa, Big Hit trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ thông báo sau khi ấn định ngày chính thức".

 

Là nhóm nhạc nam tân binh được Big Hit cho ra mắt sau 6 năm kể từ thành công vang dội của BTS, TXT đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt trên toàn thế giới. Các thành viên trong nhóm chưa từng lộ diện trên truyền hình hay xuất hiện trong bất kỳ chương trình tuyển chọn nào nhưng vẫn nhận được sự chú ý lớn từ công chúng là một điều hiếm có.

Tên nhóm mang ý nghĩa "Tôi và bạn khác biệt nhưng chung một ước mơ, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên ngày mai", TXT là nhóm nhạc idol sở hữu hình tượng tươi sáng và khỏe khoắn, tập hợp những chàng trai có chung ước mơ và mục tiêu cùng phát huy nguồn năng lượng tổng hợp của mình. Công chúng đang quan tâm các "tân binh khủng long" sẽ thể hiện năng lực như thế nào qua sân khấu debut được mong đợi nhất đầu năm 2019.



#TXT #TXT debut #TXT ra mắt công chúng #bao giờ TXT ra mắt công chúng #bao giờ TXT debut #ngày TXT debut #TXT profile #thành viên TXT #Big Hit Entertainment #Big Hit đưa ra phản hồi #thông báo chính thức của Big Hit #TXT debut vào tháng 3 #TXT ra mắt vào tháng 3
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày