TXT tung teaser 5 thành viên bên nhau khiến cư dân mạng nóng lòng chờ ngày nhóm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 01 / 2019

TXT tung teaser 5 thành viên bên nhau khiến cư dân mạng nóng lòng chờ ngày nhóm debut

Nhóm nhạc mới của Big Hit - Tomorrow x Together (TXT) đã được giới thiệu hoàn chỉnh với đội hình 5 thành viên.

0h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 24/1, Big Hit Entertainment đã tung một bức ảnh đen trắng của cả nhóm cùng một video teaser dài 2 phút chính thức giới thiệu toàn bộ 5 thành viên TXT thông qua trang web teaser comingsoon.ibighit.com.

 

 

Mở đầu đoạn video giới thiệu là hình ảnh mỗi thành viên nhìn gần vào máy quay, khoe visual tươi trẻ, rạng rỡ của mình.

 

 
 
 
 TXT (투모로우바이투게더) ‘Introduction Film - What do you do?’

 

Nếu như video teaser của từng thành viên mang cảm giác tinh nghịch, đầy năng lượng nhưng phảng phất sự cô đơn, thì ở đoạn clip này, cảm giác đó đã hoàn toàn bay biến với cảnh các chàng trai sôi nổi nhảy nhót, đùa nghịch, đuổi nhau từ tàu điện ngầm cho đến trường học. Nhờ đó, TXT đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa cái tên Tomorrow x Together: "Dù nhóm bao gồm những cá thể khác biệt nhưng khi đoàn kết lại sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp, vì một mục tiêu và ước mơ chung". 

Hiện tại, teaser chung của nhóm đã sắp chạm tới cột mốc 3 triệu lượt xem dù chưa đầy 24h kể từ lúc phát hành, minh chứng sức ảnh hưởng lớn của TXT đối với cộng đồng fan Kpop. 


 
 
 
Bên dưới bài báo của Naver giới thiệu đội hình cũng như sự ra mắt hoàn thiện của TXT, cư dân mạng tiếp tục để lại những phản hồi rất tích cực. Đa phần là họ đều tỏ ra nôn nao và không thể chờ đợi thêm nữa cho đến ngày TXT chính thức ra mắt công chúng.
 
Phản hồi bên dưới bài báo của Naver: Lượt thích áp đảo với 854 số người nhấn like
 
- Tôi cổ vũ cho TXT!
 
- Tôi ủng hộ TXT. Thật tốt nếu như nhóm có ít thành viên thay vì có quá nhiều thành viên. Tất cả họ đều trông đẹp hơn ở video hơn là thông qua hình ảnh teaser chính thức. Tôi đang rất mong đợi ở họ. Tôi mong rằng họ sẽ có những hoạt động quảng bá thật suôn sẻ!
 
- Tôi muốn nghe nhạc của họ liền, ngay và lập tức rồi nè!
 
- Chúc may mắn nhé TXT!
 
- Tôi tò mò về việc họ sẽ cho chúng ta thấy một thế giới mới mẻ như thế nào. Tôi tình vào cảm quan của HitMan Bang. Tôi cũng sẽ cổ vũ cho giấc mơ của những chàng trai trẻ này!
 
- Bởi vì được mang danh là "Em trai của BTS" nên hẳn là các cậu ấy phải thấy nặng lòng và áp lực lắm. Tuy nhiên, nếu có nỗ lực thì điều gì cũng có thể vượt qua cả! Tôi sẽ cổ vũ cho các cậu. 
 
- Nhìn gần thế này thấy ai cũng đẹp trai! 
 
- Bao giờ họ mới debut đây nhỉ? 
 
 
 
 
Một số phân cảnh trong đoạn teaser chung của TXT
 

Bắt đầu từ ngày 11/1, Big Hit đã lần lượt tung ra teaser của từng thành viên TXT: Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun và Beomgyu. Với danh hiệu "đàn em của BTS" đồng thời là nhóm nhạc nam được Big Hit ấp ủ trong 6 năm ròng, không lạ gì khi 5 anh chàng này nhận được sự chú ý lớn trên toàn thế giới ngay từ trước khi debut. Phim ngắn giới thiệu các thành viên tính đến nay đã đạt tổng cộng 40,7 triệu view. Cộng đồng fan toàn cầu đang tập trung theo dõi từng bước tiến của các nam tân binh này.

 

 

Bạn có chờ đợi màn debut chính thức của TXT không?

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 

 



#TXT #Profile TXT #Thành viên TXT #TXT ra mắt công chúng #Đàn em của BTS #Big Hit Entertainment #TXT debut
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày