Tỷ lệ nghịch giữa chiều cao và giọng hát: 10 nam "nấm lùn" hát hay nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 11 / 2017

Tỷ lệ nghịch giữa chiều cao và giọng hát: 10 nam "nấm lùn" hát hay nhất Kpop

Giọng hát của các chàng trai có thể làm mê đắm và thu phục mọi trái tim người hâm mộ.

Taeyang (Big Bang)

Chiều cao khiêm tốn 1m7 không thể ngăn Taeyang chiếm trọn trái tim của người nghe. Giọng hát ngọt ngào đã cho phép anh phát hành 3 album dài và 9 đĩa đơn solo, trong đó album thứ 2 "Rise" giữ kỷ lục Album của nghệ sĩ Kpop solo có thứ hạng cao nhất trong Billboard 200, còn bài hát chủ đề "Eyes, Nose, Lips" trở thành đĩa đơn xuất sắc thứ hai của Hàn trong năm 2014.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 1.
 
 

Giọng hát hoàn hảo của Taeyang trong "Darling"

Jimin (BTS)

Jimin luôn bị các thành viên BTS trêu chọc vì ngoại hình nhỏ bé và chiều cao 1m73 của mình. Mặc dù vậy, chỉ cần cất tiếng thì giọng hát êm dịu của anh đủ làm các fan ở mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch phải say mê.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 3.
 
 

D.O. (EXO)

D.O. dù chỉ cao 1m73 nhưng vẫn khiến người khác phải chú ý theo dõi mỗi lần anh xuất hiện trên sân khấu. D.O. bắt đầu ước mơ trở thành ca sĩ trên những sân khấu nhỏ ở trường trung học, chiến thắng tại một số cuộc thi hát rồi cuối cùng ra mắt như một giọng ca chính của EXO. Bên cạnh các bài hát của nhóm, D.O. còn thể hiện giọng hát của mình qua những bản nhạc phim hay trên sân khấu kết hợp với các nghệ sĩ khác.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 5.
 
 

Lắng nghe giọng hát đầy cảm xúc của D.O. trong "Crying Out" (OST của phim "Cart")

Yoseob (Highlight)

Các fan của Yoseob hoàn toàn có thể tự hào về sự nghiệp ấn tượng của "nấm lùn 1m70" này. Bên cạnh việc giữ vai trò giọng hát chính cho Highlight, Yoseob còn viết nhiều bài hát cho nhóm cũng như tham gia sáng tác các OST mà nhóm thể hiện, như "All My Love" hay "My Princess".

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 7.
 
 

Ha Sung Woon (Wanna One)

Ha Sung Woon ra mắt vào tháng 8/2017 với tư cách thành viên của Wanna One và là một trong những giọng ca chính của nhóm. Anh chàng từng xuất hiện trên show thực tế Infinite Challenge (với Taeyang) trong tập đặc biệt "chỉ dành cho những người nổi tiếng có chiều cao khiêm tốn".

Tuy nhỏ bé như vậy nhưng Sung Woon vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi giọng hát đầy thu hút của mình.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 9.
 
 

Ryeowook (Super Junior)

Chàng trai 1m73 của Super Junior được mệnh danh là một trong những idol Kpop sở hữu giọng ca thiên thần, đánh cắp trái tim của rất nhiều fan trên toàn cầu. Năm 2016, album solo của anh với bài hát chủ đề "The Little Prince" vừa phát hành đã ngay lập tức trở thành một "hit" lớn.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 11.
 
 

Sân khấu đầy cảm xúc "The Little Prince" của Ryeowook

Jinhwan (iKON)

Là anh cả nhưng Jinhwan lại là thành viên "nấm lùn" nhất nhóm với chiều cao 1m65. Dù vậy, giọng hát quyến rũ của anh đã chinh phục được trái tim của rất nhiều fan ngay từ khi lần đầu xuất hiện trong show thực tế WIN: Who Is Next. Bên cạnh hát tiếng Hàn, Jinhwan còn có thể hát cực tốt tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 13.
 
 

"There goes my baby" với giọng hát ngọt ngào của Jinhwan

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun, thành viên nhỏ bé nhất của SHINee với chiều cao 1m71, được yêu thích bởi khả năng sáng tác và thanh nhạc nổi bật của mình. Anh tham gia vào nhiều OST cho các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Who Are You: School 2015", "Oh my venus"… đồng thời đã ra mắt 4 album solo, 7 đĩa đơn và sáng tác khoảng 60 bài hát, trong đó có "View" (SHINee), "Playboy" (EXO), "Pretty Boy" (Taemin)…

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 15.
 
 Woozi (SEVENTEEN)

Chiều cao 1m64 của Woozi không thể làm thay đổi sự thật: anh chàng là một trong những idol Hàn dễ thương nhất. Tài năng của Woozi không chỉ thể hiện ở khả năng sáng tác mà còn ở chất giọng ấn tượng, mê hoặc trái tim của biết bao người hâm mộ.

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 17.
 
 

Woozi hát "I’m yours", khẳng định mình có thể hát tốt dù là ngôn ngữ nào

Eunkwang (BTOB)

Cũng giống như Jinhwan (iKON), Eunkwang tuy là anh cả nhưng lại thấp nhất nhóm (cao 1m73) và cũng giữ vị trí giọng ca chính. Giọng hát đầy thực lực của anh đã được công nhận rộng rãi thông qua các chương trình âm nhạc nổi tiếng như "King of Masked Singer" hay "Duet Song Festival".

Nhỏ mà có võ: 10 nam nấm lùn hát hay nhất Kpop - Ảnh 19.
 
 Nguồn tham khảo: Soompi


Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày