V (BTS) là idol Kpop được săn đón bậc nhất trong làng phim ảnh Hàn Quốc: Tiết lộ mức cát xê được so với cả Kim Soo Hyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 31 / 03 / 2021

V (BTS) là idol Kpop được săn đón bậc nhất trong làng phim ảnh Hàn Quốc: Tiết lộ mức cát xê được so với cả Kim Soo Hyun

V (BTS) hiện đang là cái tên được các đoàn làm phim săn đón nhất lúc này, và truyền thông tiết lộ rằng cát xê của nam idol thậm chí đã gần chạm đến con số của nam diễn viên hạng A Kim Soo Hyun.

BTS không tham gia nhiều hoạt động cá nhân chính thức, đặc biệt là về diễn xuất. Trong nhóm nhạc này, chỉ mới có thành viên V từng có màn debut với vai trò diễn viên nhưng nam idol cũng chỉ mới tham gia một lần duy nhất. Mới đây, truyền thông tiết lộ rằng V chính là idol Kpop được săn đón bậc nhất trong giới phim ảnh xứ kim chi. Nhiều nhà sản xuất thậm chí còn sẵn sàng chi một mức cát xê cao cho V đến mức có thể được so sánh với cát xê của nam diễn viên hàng đầu Kim Soo Hyun

V (BTS) được săn đón trong vai trò diễn xuất đến mức cát xê có thể gần bằng cả Kim Soo Hyun

Theo đó vào năm 2016, V từng lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong bộ phim 'Hwarang' (Hoa Lang) với vai diễn Suk Han Sung. Mặc dù không phải là vai chính nhưng nét tươi sáng và sự ấm áp của vai diễn này của V đã chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Nhiều người đã mong mỏi sẽ được thấy V tiếp tục đóng phim sau 'Hwarang', nhưng kể từ đó đến nay nam idol không tham gia bất kỳ dự án diễn xuất nào nữa. 

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc cho biết rằng dù không tham gia đóng thêm phim nhưng V vẫn là idol Kpop 'lọt vào mắt xanh' của vô số nhà sản xuất. Các công ty sản xuất phim truyền hình tên tuổi đều ráo riết tìm kiếm và gửi lời mời đến V. Hiện tại, mức cát xê cho V được ước tính là 200 triệu won cho mỗi tập phim (khoảng 4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, tin đồn cho biết một số nhà sản xuất sẵn sàng chi cao hơn nữa để có được cái gật đầu từ nam idol. 

Một số phân cảnh diễn xuất của V trong 'Hwarang' 

Con số cát xê của V có thể 'khủng' đến mức nào? Phía truyền thông đã làm một so sánh đơn giản với ngôi sao Kim Soo Hyun - nam diễn viên của những bộ phim đỉnh cao như 'Vì Sao Đưa Anh Tới' hay 'Điên Thì Có Sao'. Theo đó hiện tại cát xê của Kim Soo Hyun đang là nằm trong top cao nhất xứ kim chi - rơi vào khoảng 500 triệu won cho mỗi tập phim (khoảng 10 tỷ VNĐ).

Kim Soo Hyun hiện đang là diễn viên có mức cát xê cao hàng đầu xứ kim chi 

Tuy nhiên, đó là thành quả của nam diễn viên hạng A sau 14 năm hoạt động trong ngành với vai trò diễn xuất chuyên nghiệp. Trong khi đó, một idol 'đá chéo sân' như V lại có thể được trả 200 triệu won và hơn thế nữa, điều này chứng tỏ thành viên BTS đang được kì vọng cao ra sao. 

Tạo hình của V trong 'Hwarang' 

Một chi tiết khác có thể kể đến chính là mức cát xê của giới idol Kpop tham gia diễn xuất hiện nay. Theo người trong ngành, việc các nhà sản xuất phim thường cast idol Kpop vào phim là vì họ không yêu cầu trả cát xê cao. Một người trong ngành tiết lộ rằng có một idol nổi tiếng xuất hiện trong một bộ phim thành công, nhưng cát xê chỉ ở mức 5 triệu won mỗi tập (khoảng 101 triệu VNĐ). Thậm chí có idol Kpop hàng đầu khác cũng chỉ nhận 2 triệu won mỗi tập (khoảng 40 triệu VNĐ). Như vậy mức cát xê mà V nhận được đã bỏ quá xa mức cát xê trung bình mà giới idol Kpop đóng phim thường nhận. 

V sở hữu visual và khí chất được cho là nhất định phải đi đóng phim 

Mặc dù nhận được những lời mời vô cùng hấp dẫn và cơ hội để nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, V vẫn chưa có ý định tham gia thêm bất kỳ bộ phim nào ở thời điểm hiện tại. Theo truyền thông, điều này là do lịch trình bận rộn của BTS và định hướng của Big Hit rằng BTS sẽ chú trọng hoạt động 7 người hơn là solo. Tin tức cho hay đã có nhiều lần công ty thảo luận cùng các nhà sản xuất phim về các vai diễn của V, nhưng điều đó đã không thể xảy ra bởi lịch trình quá bận rộn của nhóm. 

Dù nhận được rất nhiều lời mời diễn xuất cùng mức cát xê 'khủng', V trước mắt vẫn đang tập trung cho các hoạt động cùng BTS. Bạn có mong đợi sớm được thấy V trở lại với vai trò diễn xuất không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày