V (BTS) và thói quen đáng yêu dành cho Jungkook - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

V (BTS) và thói quen đáng yêu dành cho Jungkook

Có lẽ nghịch tóc cậu em là niềm vui bất tận của anh chàng Taehyung!

BTS được biết đến là boygroup với tinh thần teamwork vô cùng “đáng nể” và cùng với đó tình yêu thương vô bờ bến giữa các thành viên. Tình cảm đó đã hình thành nhờ sự gắn bó, cùng nhau vượt qua những khó khăn, gian khổ, cùng nhau thất bại và cùng “nắm tay” nhau từng bước nỗ lực để đạt đến thành công.

Bên cạnh đó, có lẽ Jungkook chính là thành viên được các anh đặc biệt yêu thương và chăm sóc ân cần nhất. Mọi người trong nhóm đều dành tình cảm đặc biệt cho “maknae”, tuy nhiên người luôn thể hiện những tình cảm rõ ràng nhất, không thể nào không kể đến V. Trước đó, người hâm mộ đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cả hai, nếu như “đùa giỡn với tai hoặc bông tai” của Jungkook là thú vui của V thì “nghịch tóc” lại tiếp tục là một thói quen thể hiện sự yêu thương của anh chàng dành cho em út.

 

Thói quen này khá là dễ thương và không có vẻ là “xấu” nên V không lúc nào tỏ ra ngần ngại mỗi khi thể hiện nó. Fans không khó để bắt gặp những hình ảnh quen thuộc lặp đi lặp lại tại các concert

Nhìn như thế này Jungkook không khác gì “bé con” luôn được V yêu thương phải không nào!!

Thói quen “nghịch tóc” Jungkook của V không phải là hành động mới “ngày 1 ngày 2” mà nó đã hình thành cách đây đã khá lâu. Jungkook từng chia sẻ rằng, đối với anh chàng, Taehyung chính là một người bạn mà anh có thể chơi cùng. Tình cảm thân thiết của cả hai đã dần phát triển ngay từ những ngày đầu, bởi thế "làm trò" với tóc em út cũng không còn là hành động xa lạ khi nhắc đến cặp anh em này.

 

 Jungkook dường như không có ý kiến  khi V có những hành động với tóc của mình

Jungkook và V hay là “Pikachu và Ketchum” đây???

Thế nhưng, có những lúc Jungkook cũng không kém phần "tinh ranh" mà "trả đũa" lại anh của mình. Dù trực diện hay ở phía sau, Jungkook vẫn có thể dễ dàng nghịch mái tóc mềm mượt của V. 

Túm cả tóc của "hyung" lên, ai có thể can đảm được như "maknae" đây!

Em út cho anh được vài giây hiếm hoi “hoán đổi vai vế” 

 



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày