Vẫn biết Seventeen muốn đào tạo fan thành rapper, nhưng đến fanchant quá "khủng" của HIT thì mới hiểu được "nỗi khổ" của các Carat - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 07 / 08 / 2019

Vẫn biết Seventeen muốn đào tạo fan thành rapper, nhưng đến fanchant quá "khủng" của HIT thì mới hiểu được "nỗi khổ" của các Carat

Đọc tên nhóm 24 lần trong 10s, fan Seventeen hẳn sẽ đủ trình đi dự thi "Show Me The Money" với fanchant mới.

Sáng 6/8, boygroup Seventeen tung video hướng dẫn các fan thực hiện fanchant trong bài hát mới của nhóm - Hit. 13 anh chàng đích thân thị phạm một màn fanchant đầy ấn tượng nhưng không kém mệt nhọc.

Từ trước đến nay, Seventeen luôn biết cách thử thách fan bằng những phần fanchant khó nhằn. Và đến ca khúc Hit, độ bá đạo của fanchant lại được nâng lên một tầm cao mới khi người hâm mộ phải hô to tên nhóm 24 lần chỉ trong vỏn vẹn 10 giây.

Màn fanchant "quá nhanh quá nguy hiểm": Hô liên tục Seventeen không ngừng nghỉ suốt 24 lần trong hơn 10 giây

Ngay cả Seventeen cũng chật vật với phần fanchant mới nay. Ngay sau khi kết thúc màn thị phạm, các chàng trai đều há hốc mồm và thi nhau thở dốc.

Sau khi đọc xong, các thành viên cũng phải "ná thở" trước fanchant của nhóm mình

Thành viên Hoshi đầy thông cảm: “Các Carat (tên fandom Seventeen) chắc chắn sẽ rất mệt sau màn fanchant này đó”.

Màn fanchant của HIT do chính Seventeen thị phạm 

Trước đây, cách sử dụng fanchant của fan Seventeen trong show âm nhạc đã gây “xôn xao” không ít trong cộng đồng fan KPop. Cụ thể vụ việc là trong khi nhóm trình diễn bài hát Getting Closer, các Carat đến tham dự sẽ hô fanchant (những từ hoặc cụm từ được các fan hô vang cổ vũ cho thần tượng trong một bài hát nhất định) để cổ vũ Seventeen. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là phần fanchant lần này họ phải hô tên cả 13 thành viên theo thứ tự tuổi từ lớn đến nhỏ, rồi vòng ngược lại từ nhỏ đến lớn.

Màn fanchant "đảo ngược" khó nhớ của Seventeen với "Getting Closer" (từ 2:24)

Ngoài ra, Carat cũng khiến các fandom khác phải nể phục khi chạy đua với tốc độ trong những màn fanchant của Highlight, Thanks, Don't Wanna Cry... Có vẻ như boygroup nhà Pledis đang rất thành công trên con đường đào tạo fan trở thành những rapper chuyên nghiệp.

Fan làm video về level đọc fanchant của Carat

Ngày 5/8, Seventeen đánh dấu màn tái xuất “đường đua” Kpop bằng MV Hit. Các chàng trai chọn chất nhạc EDM thời thượng, sôi động, phô diễn khả năng vũ đạo và giọng hát ấn tượng. Ở lần comeback này, người hâm mộ được nhìn thấy hình ảnh một Seventeen trưởng thành, mạnh mẽ và quyến rũ. Seventeen đang chuẩn bị “đổ bộ” các sân khấu âm nhạc và hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày