Vắng BTS đã đành song nhiều khả năng EXO cũng KHÔNG tham gia Gaon Chart Music Awards lần thứ 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 02 / 2018

Vắng BTS đã đành song nhiều khả năng EXO cũng KHÔNG tham gia Gaon Chart Music Awards lần thứ 7

Có lẽ nào bộ đôi boygroup hot nhất thời điểm hiện tại sẽ cùng vắng mặt tại sự kiện của Gaon?

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, lễ trao giải âm nhạc Gaon Chart Music Awards lần thứ 7 tại sân vận động Jamsil Indoor Stadium, Hàn Quốc. 

Một người hâm mộ của EXO gần đây đã liên hệ với Ban tổ chức để hỏi về sự có mặt của thần tượng tại sự kiện này. Vào ngày 8 tháng 2, một đại diện của Gaon đã đưa ra danh sách Line Up những nghệ sĩ sẽ tham dự. Họ bao gồm: TWICE, IU, Sunmi, Wanna One, Changmo, Heize, Hwang Chi Yeol, Melomance, NUEST W, Sechskies, GOT7 và Suhyun (Akdong Musician). Vị đại diện này cũng xác nhận rằng, "EXO sẽ không xuất hiện tại sự kiện năm nay".

EXO

Trước đó, hôm 1/2, Big Hit Entertainment cũng thông báo rằng BTS không thể tham dự lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 7 vì xung đột lịch trình cá nhân. Vài ngày sau, tin tức trưởng nhóm RM vừa trải qua phẫu thuật được xem là một trong những lý do khiến boygroup "DNA" buộc phải vắng mặt.

Cùng chờ đón thông báo chính thức từ phía EXO và SM Entertainment. Lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 7 sẽ diễn ra vào tối ngày 14 tháng 2 sắp tới.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày