Vì một câu nói đề cập đến IZ*ONE, 'AAA 2020' khiến fan BLACKPINK nổi giận đùng đùng và trend hashtag đòi một lời xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 30 / 11 / 2020

Vì một câu nói đề cập đến IZ*ONE, 'AAA 2020' khiến fan BLACKPINK nổi giận đùng đùng và trend hashtag đòi một lời xin lỗi

Không chỉ trắng tay tại 'AAA 2020', BLACKPINK dường như còn bị ban tổ chức đối xử không công bằng.

Hàn Quốc đang bước vào mùa lễ trao giải cuối năm với nhiều giải thưởng âm nhạc, diễn xuất, giải trí,... đã và đang chuẩn bị diễn ra. Vào ngày 28 tháng 11, "Asian Artist Awards 2020" (hay còn gọi là "AAA 2020") vừa được tổ chức với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

BLINK trend hashtag yêu cầu AAA 2020 xin lỗi BLACKPINK

Tại sự kiện này, bên cạnh những màn trình diễn đẹp mắt, nhiều giải thưởng quan trọng đã được trao cho những nghệ sĩ có thành tích nổi bật trong năm vừa qua. Tuy nhiên cũng giống như những năm trước, "AAA 2020" đã gây ra rất nhiều tranh cãi xung quanh kết quả các hạng mục quan trọng, nơi một số nghệ sĩ không thực sự thành công lại được trao giải trong khi những nghệ sĩ nổi bật hơn lại "trắng tay" một cách khó hiểu.

Nói đến những cái tên là "nạn nhân" bị các lễ trao giải của Hàn Quốc phân biệt đối xử nghiêm trọng trong thời gian gần đây, BLACKPINK có lẽ phải nằm trong số những nhóm nhạc được nhắc đến đầu tiên. Liên tục mang về rất nhiều thành tích ấn tượng cả về nhạc số lẫn doanh số album, thiết lập nên nhiều kỷ lục mới cho Kpop, thế nhưng girlgroup nhà YG lại liên tục bị các lễ trao giải "phớt lờ" trong sự tức giận của người hâm mộ.

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, cộng đồng BLINK phải bận rộn giải quyết 2 vấn đề nảy sinh từ các giải thưởng âm nhạc sau khi chứng kiến thần tượng của mình bị đối xử một cách bất công. Trước đó, "APAN Music Awards 2020" đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội khi danh sách Top 10 những nghệ sĩ được nhận Bonsang không có tên BLACKPINK dù thành tích lẫn kết quả vote của họ hơn hẳn các đối thủ khác. Đến cuối tuần trước, "Asian Artist Awards 2020" tiếp tục thổi bùng sự phẫn nộ của các fan BLACKPINK khi có những hành động "bỏ quên" những đóng góp của nhóm nữ nhà YG cho làng nhạc Hàn Quốc trong suốt 1 năm qua.

BLINK trend hashtag yêu cầu AAA 2020 xin lỗi BLACKPINK

Trong số hơn 50 giải thưởng đã được trao cho các ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc tại "Asian Artist Awards 2020", BLACKPINK tuyệt nhiên không nhận được bất kỳ một giải thưởng nào. Dù biết "AAA 2020" vốn nổi tiếng là một "lễ chia giải", nơi các nghệ sĩ bắt buộc phải có mặt nếu muốn được trao một giải thưởng nào đó trong chương trình, thế nhưng chuyện BLACKPINK "trắng tay" bất chấp việc sở hữu một trong những album thành công nhất của năm nay vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Dù vậy, đó vẫn chưa phải là lý do duy nhất khiến người hâm mộ của BLACKPINK tức giận với ban tổ chức "Asian Artist Awards 2020". Trong một phần của buổi lễ trao giải ngày hôm đó, "AAA 2020" đã tuyên bố rằng: "IZ*ONE đã thiết lập kỷ lục với tư cách là nhóm nhạc nữ có doanh số album tuần đầu cao nhất".

Trên thực tế, đúng là IZ*ONE từng nắm giữ kỷ lục ấn tượng này. Tuy nhiên, đó là trước khi BLACKPINK phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp. Với "THE ALBUM", BLACKPINK đã vượt qua kỷ lục trước đó của IZ*ONE với doanh số gần gấp đôi.

Việc ban tổ chức "Asian Artist Awards" không cập nhật thông tin, dù vô tình hay cố ý, dẫn đến việc đưa ra một thông tin cũ trên sóng trực tiếp đã khiến người hâm mộ hoàn toàn không hài lòng. Để đòi lại công bằng cho thần tượng, cộng đồng BLINK đã nỗ lực lên tiếng theo rất nhiều cách khác nhau. Điều mà các fan mong muốn lúc này nhất có lẽ là một lời xin lỗi chân thành từ "Asian Artist Awards 2020".

Trên Twitter, cộng đồng người hâm mộ của BLACKPINK đã rủ nhau trend hashtag #AAA_ApologizeToBLACKPINK (AAA xin lỗi BLACKPINK đi) với hy vọng lễ trao giải này sẽ sớm giải thích rõ cách họ "phớt lờ" những nỗ lực và thành tựu mà nhóm đã đạt được với "THE ALBUM". Ngoài ra, những hashtag chỉ trích "APAN Music Awards 2020" như #APAN_AWARD_RIGGERD (APAN giải thưởng gian lận) hay #ApanRobbedBLACKPINK (APAN cướp giải của BLACKPINK) vẫn tiếp tục được trend rộng rãi trên Twitter cho đến tận sáng nay.

Trước làn sóng giận dữ của người hâm mộ, cho đến thời điểm này cả "Asian Artist Awards 2020" lẫn "APAN Music Awards 2020" hiện vẫn chưa lên tiếng về những tranh cãi xung quanh kết quả khó hiểu của BLACKPINK. Dù biết rất khó để thay đổi kết quả sau khi các lễ trao giải nói trên đã kết thúc nhưng các BLINK vẫn đang nỗ lực hết mình để idol của họ có thể nhận được ít nhất là một lời xin lỗi thỏa đáng.



#IZ*ONE #BLACKPINK #AAA 2020 #Asian Artist Awards 2020 #APAN Music Awards 2020 #hashtag #xin lỗi #BLINK
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày