Vì sao đã bị cảnh sát điều tra đến 17 lần nhưng Seungri vẫn chưa bị bắt giữ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 05 / 2019

Vì sao đã bị cảnh sát điều tra đến 17 lần nhưng Seungri vẫn chưa bị bắt giữ?

Phía cảnh sát điều tra nghi vấn chiêu đãi tình dục của Seungri cho thấy động thái sẽ đề nghị cấp lệnh bắt giam nam ca sĩ vào khoảng giữa tuần sau.

Chương trình Newsdesk (MBC) phát sóng ngày 3/5 đã đưa tin về sự thật liên quan đến thông tin lệnh bắt giữ Seungri bị bác bỏ.

​Phía chương trình Newsdesk đưa tin: 'Seungri đã tiếp nhận điều tra của cảnh sát 17 lần nên 'mối lo ngại nam ca sĩ sẽ bỏ trốn' của Tòa án ít có khả năng xảy ra, ngoài ra Seungri vẫn kiên quyết phủ nhận tất cả các cáo buộc liên quan đến biển thủ và môi giới mại dâm. Vì vậy, phía cảnh sát đang có kế hoạch điều chỉnh chi tiết những nội dung sẽ được ghi chép trong lệnh bắt giữ'.

 



Newsdesk cho hay, sau khi tiếp nhận cuộc điều tra lần thứ 17 từ cảnh sát, Seungri đã trở ra và giữ im lặng trước câu hỏi có thừa nhận nghi ngờ hay không.

Cảnh sát đã tập trung truy cứu đến cùng về nghi ngờ biển thủ đối với Seungri trong suốt 16 tiếng. Được biết, số tiền bỏ túi riêng mà Seungri lấy từ Burning Sun lên đến 200 triệu won. Mặc dù Seungri khẳng định anh đã dùng số tiền đó để chi trả phí sử dụng tên thương hiệu 'Monkey Museum' nhưng cảnh sát lại đang cho rằng số tiền đó được sử dụng cho một giao dịch bất thường.

 

Kết quả hình ảnh cho seungri

Ngoài ra, được biết cảnh sát đã có lời khai của các cô gái mại dâm về nghi vấn chiêu đãi tình dục của Seungri.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng cần phải tăng cường điều tra liên quan đến cáo buộc tham ô tiền trong club Burning Sun ở Gangnam. Do đó, thời điểm yêu cầu lệnh bắt giam Seungri đã bị dời lại.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày