Vì sao mẹ Quan Hiểu Đồng phản đối quyết liệt con gái kết hôn cùng Luhan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 12 / 2017

Vì sao mẹ Quan Hiểu Đồng phản đối quyết liệt con gái kết hôn cùng Luhan

Nam diễn viên đang vướng phải sự phản đối từ mẹ của bạn gái vì ngoại hình của mình.

Scandal hẹn hò của cựu thành viên EXO và tiểu hoa Quan Hiểu Đồng đã khiến làng giải trí C-Biz được một phen chấn động. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Quan Hiểu Đồng từ một nữ diễn viên chưa có nhiều thành tích nổi bật trở thành người được dư luận quan tâm. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều bị truyền thông Trung Quốc theo dõi sát sao. 

Mới đây, phóng viên của Toutiao đã tiết lộ, trái với phản ứng ủng hộ của cha Quan Hiểu Đồng, Luhan đang vấp phải sự phản đối từ mẹ của bạn gái. 

Mẹ của Quan Hiểu Đồng phản đối mối quan hệ của con gái với Luhan

Có nguồn tin cho biết, sau khi công khai hẹn hò vào tháng 10, cặp đôi này đang lên kế hoạch kết hôn sớm. Tuy nhiễn hãng tin Toutiao cho biết, điều này không hề dễ dàng như công chúng vẫn tưởng. Cặp đôi đang gặp khó khăn bởi mẹ của Quan Hiểu Đồng không vừa lòng với Luhan. 

Hãng tin tiết lộ thêm, mẹ của nữ diễn viên đã đặt ra ba yêu cầu cho con rể. Thứ nhất, bạn trai của Quan Hiểu Đồng phải là một người có trách nhiệm. Thứ hai, con rể của Quan phu nhân phải là người đẹp trai tự nhiên mà không phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ ba, ngoại hình của con rể không được quá nữ tính. 

Mẹ Quan Hiểu Đồng cho rằng Luhan đã không đáp ứng được 2 yêu cầu cuối cùng. Việc ngoại hình của Luhan có sự can thiệp của dao kéo hay không vẫn chưa được xác nhận. Từ khi mới debut cùng EXO, anh chàng đã vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, tuy nhiên vì ảnh thời trung học của Luhan khá đẹp trai nên dư luận không bới móc nhiều. Luhan được biết đến là một chàng trai có ngoại hình khá nữ tính với các đường nét nhỏ và đem lại cảm giác của một mỹ nam. 

Mặt khác, mẹ của Quan Hiểu Đồng muốn nữ diễn viên kết hôn khi đã chín chắn, trưởng thành ở độ tuổi 28. Năm nay, Quan Hiểu Đồng mới chỉ 20 tuổi và sự nghiệp vẫn chưa có gì nổi bật. Tuy nhiên, Luhan đã chuẩn bị bước sang tuổi 28. Nhiều fan cho rằng cuộc hôn nhân của cặp tiên đồng - ngọc nữ này sẽ không diễn ra. 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày