Vì sao nói màn comeback của BTS trên SNL chính là bệ phóng để nhóm vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 03 / 2019

Vì sao nói màn comeback của BTS trên SNL chính là bệ phóng để nhóm vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp?

Năm 2018, nhóm nhạc BTS từng trình làng sân khấu comeback tại Billboard Music Awards. Lần này, nhóm đã lựa chọn sân khấu chương trình hài Saturday Night Live (SNL) của đài NBC (Mỹ).

Ngày 13/3 (giờ Mỹ), NBC đã công bố danh sách người dẫn chương trình và khách mời mảng âm nhạc cho chương trình SNL. Trong đó, khách mời mảng âm nhạc tham gia chương trình ngày 13/4 đã được xác nhận là nhóm nhạc BTS. Ngoài ra, người dẫn chương trình ngày hôm đó được dự kiến sẽ là Emma Stone - người đã tham gia phim điện ảnh La La Land và nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2017.

 

Kết quả hình ảnh cho bts emma stone

 

Đáng chú ý, BTS sẽ xuất hiện trên SNL vào ngày 13/4, tức một ngày sau khi album mới Map Of The Soul : Persona được phát hành (12/4). Đây là lần comeback sau 8 tháng của BTS kể từ album Love Yourself 結 Answer phát hành vào tháng 8/2018, đồng thời là một câu chuyện mới sau khi series Love Yourself kéo dài 2 năm 6 tháng kết thúc.

Có thể thấy việc BTS xuất hiện trong một chương trình nổi tiếng ở Mỹ như SNL sẽ mở ra một thời kỳ hoạt động mới cho nhóm. Jeff Benjamin - nhà báo chuyên trang Kpop của Billboard - đã viết: "SNL là sân khấu mọi ca sĩ đều mơ ước. Tôi rất mong chờ để được xem BTS sẽ mang đến màn trình diễn như thế nào tại sân khấu này".

 

Kết quả hình ảnh cho saturday night live logo

 

SNL là một trong những chương trình giải trí đêm khuya được yêu thích nhất tại Mỹ khi sở hữu khoảng 3 triệu khán giả theo dõi trên cả nước (tính đến ngày phát sóng 16/3 theo kết quả khảo sát của Nielsen). Show giải trí này cũng phổ biến ở Hàn Quốc đến mức được mua bản quyền và trình chiếu theo phiên bản SNL Korea. Gần đây, chương trình cũng nhận được sự chú ý của các trang tin lá cải trên toàn thế giới vì có sự tham gia của Pete Davidson - hôn phu cũ của Ariana Grande. Là một chương trình vừa nổi tiếng vừa tai tiếng nên đến các ngôi sao ở Mỹ cũng phải "bóc số" và chờ đến lượt được tham gia.

Tạp chí kinh tế Forbes của Mỹ đã nhấn mạnh về màn comeback của BTS: "Sự xuất hiện trên SNL sẽ là bệ phóng để vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp của người nghệ sĩ. Đây là một sân khấu chứng minh được cả độ nổi tiếng hàng đầu của ngôi sao và màn biểu diễn thực lực của họ, vì vậy mà nghệ sĩ trình diễn nào cũng muốn góp mặt".

 

Kết quả hình ảnh cho lana del rey snl

Màn trình diễn của Lana Del Rey được xem là màn live tệ nhất của SNL
 

Trên thực tế, có tin đồn rằng rất khó để trình diễn trên sân khấu của SNL do tính chất truyền hình trực tiếp đặc trưng. Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực Adele từng trình diễn sân khấu comeback của mình trên SNL và gặt hái thành công rực rỡ với album 19. Trong khi đó, Ashlee Simpson đã òa khóc sau khi thực lực hạn chế của cô bị phát giác khi đang hát nhép, còn Lana Del Rey cũng nhận lời phê bình gay gắt "màn trình diễn live tệ nhất" sau khi góp mặt trên chương trình. Kể từ đó, khán giả nước ngoài xem đây là chương trình mà các ca sĩ comeback chỉ cần thể hiện tốt sân khấu đã được chuẩn bị riêng cho mình là sẽ nhận được sự chú ý, nhưng cũng có ý kiến cho rằng "Việc diễn trên SNL có thể mang lại ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp".

 

Kết quả hình ảnh cho saturday night live america

Đây là cơ hội cho BTS khi vừa có thể phô diễn kinh nghiệm biểu diễn đã được tích lũy qua world tour và các chương trình âm nhạc vừa có thể tương tác với đại chúng Mỹ. Ngoài ra, nhóm cũng có thể khuếch trương tên tuổi của mình rộng hơn.

Bên cạnh đó, tour diễn sân vận động của nhóm đã và đang ghi nhận thành tích có một không hai trong lịch sử khi concert tại hàng loạt các sân vận động quy mô bậc nhất hành tinh "cháy vé" ngay khi vừa mở bán. Ngoài concert tổ chức ở Nhật Bản trước khi tour diễn bắt đầu, nhóm cũng đã ấn định thêm các buổi công diễn ở LA, Chicago, New Jersey và Sao Paolo.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày