Vì sao sau 3 năm hoạt động, I.O.I mới có thể cùng nhau lập một phòng chat chung để tâm tình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 09 / 2018

Vì sao sau 3 năm hoạt động, I.O.I mới có thể cùng nhau lập một phòng chat chung để tâm tình?

Chỉ muốn lập một phòng chat chung có đủ 11 thành viên I.O.I thôi, sao các cô gái phải chờ đợi những ba năm trời?

Kim Chungha, thành viên nổi bật của nhóm I.O.I vừa mới tham gia chương trình giải trí Realistic Men and Women 2,xoay quanh chủ đề các người nổi tiếng sẽ làm gì để giải tỏa căng thẳng.

Trong khi Leeteuk – trưởng nhóm Super Junior tiết lộ rằng anh sẽ lau dọn nhà cửa, sắp xếp đồ đạc thật ngăn nắp như một cách đánh bay stress thì Kim Chungha cũng giống nhiều cô gái khác, chọn cách lấy đồ ăn làm niềm vui. Và khi được MC chương trình hỏi thăm rằng các cô gái I.O.I hiện giờ thế nào, thì Kim Chungha đã hé lộ một bất ngờ.

“Đến tận bây giờ, tất cả các thành viên I.O.I mới được phép sử dụng điện thoại riêng của mình. Nên ba năm sau show sống còn Produce 101, chúng em mới có thể lập một nhóm chat chung với đủ 11 người để trò chuyện với nhau”.

Có thể thấy dù mỗi người có một hướng đi riêng sau khi I.O.I tan rã, nhưng 11 cô gái vẫn rất thân thiết gắn bó với nhau. Kim Chungha đang được coi là người thành công nhất của I.O.I tính đến thời điểm hiện tại. Cô đã trở thành nghệ sĩ solo, đã sở hữu hai bài hit là Roller Coaster, Love U và được coi là một idol có vũ đạo nổi bật ở K-Pop.

Kết quả hình ảnh cho chungha somi

Chungha và Somi thời còn ở I.O.I

Trong khi đó, có nhiều gương mặt sáng giá của I.O.I vẫn đang lận đận. Như Kim Sejeong tuy debut cùng nhóm Gugudan nhưng vẫn chưa bứt phá mạnh. Jeon Somi lại vừa rời khỏi công ty JYP Ent và hiện chưa biết Somi sẽ đầu quân cho công ty giải trí nào.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày