Vì sao SNSD lại phát hành online và ra mắt đĩa cứng vào hai ngày khác nhau? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Vì sao SNSD lại phát hành online và ra mắt đĩa cứng vào hai ngày khác nhau?

Bạn có biết lời giải thích của sự việc nghe có vẻ hơi kỳ lạ này chưa?

SNSD đang trên đà trở lại. Nhóm nhạc nữ nhà SM sẽ phát hành full album thứ 6 nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt trên các trang âm nhạc trực tuyến vào ngày 4 tháng 8 và đĩa cứng sẽ được “lên kệ” vào ngày 7 tháng 8. Như bạn đã biết thì các nhóm nhạc thần tượng Kpop thường phát hành nhạc số và đĩa cứng vào cùng một ngày. Tuy nhiên, lần comeback này của SNSD lại khác với lẽ thường đó. Vậy nguyên do là ở đâu?

Ngày 5 tháng 8 chính là ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của SNSD và theo kế hoạch ban đầu album mới sẽ được chính thức phát hành vào hôm đó. Đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm, các cô gái cũng sẽ tổ chức một buổi fan meeting và sẽ hát ca khúc mới để “tri ân” những fan hâm mộ cùng đồng hành với họ 10 năm qua.

Nhưng, vấn đề ở đây là ngày 5 tháng 8 rơi vào thứ 7. Các thần tượng Kpop thường không ra mắt ca khúc mới vào cuối tuần bởi sẽ không thu hút được nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Vậy nên, sau khi thảo luận, các thành viên SNSD đã quyết định sẽ phát hành album mới một ngày trước khi tổ chức họp fan để các fan hâm mộ có thể lắng nghe trước và cùng hòa âm với họ tại fan meeting.

Sau đó, các cô gái lại nghĩ sẽ tung nhạc số và đĩa cứng vào cùng một ngày, nhưng rồi họ đã thay đổi suy nghĩ bởi album mới lần này là album kỷ niệm 10 năm và họ muốn tặng nó như một món quà đặc biệt đến người hâm mộ.

Các nhân viên của SM cũng cho biết thêm các thành viên SNSD đều rất hào hứng với dịp kỷ niệm 10 năm nhưng điều quan trọng nhất đối với họ vẫn là làm hài lòng các Sone (tên fandom của SNSD), những người đã ủng hộ họ trong suốt chặng đường dài vừa qua. Các cô gái đều biết bản thân có thể trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu như hiện nay là nhờ sự ủng hộ nhiệt thành của các fan, họ muốn nhân dịp kỷ niệm trọng đại này có thể dành cho fan hâm mộ thật nhiều niềm vui nên không hề muốn kết thúc tất cả chỉ trong một ngày.

Thử nghĩ mà xem. Ngày 4 tháng 8, fan hâm mộ có thể thưởng thức những ca khúc mới của SNSD, và ngày 5 tháng 8 họ có thể gặp mặt các thành viên khi tham gia fan meeting. Và rồi đến ngày 7 tháng 8 lại được cầm trên tay album “mới coóng” của thần tượng. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

Và nếu bạn chưa biết thì album mới lần này của SNSD “Holiday Night” có tổng cộng 10 ca khúc bao gồm 2 bài chủ đề là “All Night”“Holiday”. Điểm đáng chú ý là em út Seohyun đã tham gia viết lời cho ca khúc “Holiday”.

Hãy cùng đếm ngược đợi ngày “nhóm nhạc nữ quốc dân” chính thức comeback thôi nào!!!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày