Vì sao Wanna One cũng bán được rất nhiều album (chỉ thua EXO và BTS) nhưng lại không được vinh danh ở hạng mục bán đĩa của Golden Disc Awards lần thứ 23? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 12 / 01 / 2018

Vì sao Wanna One cũng bán được rất nhiều album (chỉ thua EXO và BTS) nhưng lại không được vinh danh ở hạng mục bán đĩa của Golden Disc Awards lần thứ 23?

Thông tin này từng được giải thích, nhưng có lẽ nhiều khán giả đã vô tình bỏ qua.

Không thể phủ nhận, dù chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng song Wanna One đã trở thành một "thế lực" đáng gờm với các đồng nghiệp tại làng giải trí KPOP. Thành công mà 11 chàng trai gặt hái không phải là điều mà ai cũng có thể làm được: "all-kill" toàn bộ giải thưởng tân binh xuất sắc nhất, thành tích nhạc số cao ngất ngưởng (so với các boygroup), giá trị thương hiệu luôn đứng đầu, fandom vững chắc, hiệu ứng truyền thông cực mạnh và đặc biệt, nhóm chỉ mới phát hành hai mini album đầu tay nhưng doanh số tiêu thụ album đã cán mốc triệu bản.

Câu hỏi đặt ra là với doanh số bán đĩa ổn là thế (thua mỗi EXO và BTS), vì sao Wanna One lại không được vinh danh tại Golden Disc Awards giành cho mảng album, dù chỉ là một giải Bonsang duy nhất? 

Wanna One

Trên thực tế, nội dung bài báo mới đây của Ban tổ chức Golden Disc Awards đã "vô tình" giải đáp khúc mắc này cho người hâm mộ. Cụ thể, BTC quy định rõ, những album được đề cử tranh giải tại GDA phải là những album có ít nhất 6 ca khúc trong đó không tính những ca khúc intro, outro, instrumental, remix hay phiên bản khác của các khúc trong album... Như vậy, xét trên tracklist của hai mini album mà Wanna One từng phát hành, việc nhóm bị loại khỏi hạng mục bán đĩa của giải thưởng đĩa vàng cũng là điều dễ hiểu.

Tracklist mini album "To Be One"

Tracklist mini album "Nothing Without You"



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày