Vì sự xuất hiện của Onew sau scandal, fan Hàn tẩy chay quyết liệt sản phẩm Season Greetings của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 11 / 2017

Vì sự xuất hiện của Onew sau scandal, fan Hàn tẩy chay quyết liệt sản phẩm Season Greetings của SHINee

Một bộ phận fan vẫn chưa thể tha thứ cho scandal quấy rối tình dục, số khác tỏ ra bao dung và chấp nhận Onew.

Cách đây vài ngày, SM Entertainment đã tung ra những hình ảnh và video "nhá hàng" cho bộ sản phẩm "SM Artist Season Greetings 2018" của họ. "SM Artist Season Greetings 2018" sẽ bao gồm nhiều bộ sản phẩm riêng cho từng nghệ sĩ của SM, trong đó có một lịch kế hoạch hàng tháng, photocard, và poster của các nghệ sĩ. Trên trang Youtube chính thức của mình, SM cũng tung ra những đoạn video teaser giới thiệu cho Season Greetings của từng nhóm nhạc.

Fan Hàn tẩy chay Season Greetings của SHINee vì Onew

Tuy nhiên, tranh cãi cũng bắt đầu nổ ra tại đây, khi đoạn video teaser cho Season Greetings của SHINee có sự góp mặt của đầy đủ 5 thành viên, trong đó có cả trưởng nhóm Onew - người đã tạm ngừng hoạt động một thời gian sau khi scandal quấy rối tình dục nổ ra hồi tháng 8. Hơn 3 tháng đã trôi qua kể từ khi sự việc đó bùng nổ, nhưng có vẻ như một bộ phận người hâm mộ vẫn chưa sẵn sàng để tha thứ cho Onew.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, đông đảo người hâm mộ (chủ yếu là fan Hàn) đã đe doạ sẽ tẩy chay Season Greetings của SHINee vì sự xuất hiện của Onew. Bắt đầu từ ngày 28 tháng 11, hàng loạt hashtag như #샤이니_시즌그리팅_불매 (#SHINee_SeasonGreetings_Tẩychay), #샤이니_시즌그리팅_안산다 (#SHINee_SeasonGreetings_Khôngmua), #온유_있으면_안사요 (Tạm dịch: Sẽ không mua nếu còn có mặt Onew),... bắt đầu phát tán tràn lan trên Twitter. Thậm chí, không ít fan còn đính kèm theo hashtag #온유_탈퇴해 (#Onew_Rờinhómđi) hay #ONEW_OUT để bày tỏ thái độ tẩy chay quyết liệt với sự có mặt của thủ lĩnh SHINee.

Nếu tìm kiếm những hashtag như trên ở Twitter, không khó để thấy những lời phàn nàn rằng: "Tôi sẽ tẩy chay mọi chương trình quảng bá của SHINee nếu có mặt Onew", "Mấy người đang đánh lừa người tiêu dùng bằng cách không cho họ biết chính xác những gì sẽ được phát hành đấy", "Kết quả đã khiến cho những người hâm mộ luôn chờ đợi phải thất vọng tràn trề",...

Fan Hàn tẩy chay Season Greetings của SHINee vì Onew

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận fan cảm thấy vui mừng trước sự xuất hiện của Onew trong Season Greetings lần này, trong đó chủ yếu là cộng đồng fan quốc tế. Trên Twitter và dưới phần bình luận trong video teaser Youtube, người ta vẫn thấy sự xuất hiện của những dòng ủng hộ như: "Em nhớ anh", hay "Nếu có mặt Onew thì tôi chắc chắn sẽ mua". Chưa kể, những người ủng hộ Onew còn trend hashtag #샤이니_시즌그리팅_산다 (#SHINee_SeasonGreetings_Sẽmua) như một cách bảo vệ thần tượng trước sự tẩy chay của một bộ phận fan Hàn.

Fan Hàn tẩy chay Season Greetings của SHINee vì Onew

Cuộc tẩy chay này ngay lập tức được truyền thông xứ kim chi để mắt đến. Và có vẻ như đến thời điểm này, dư luận vẫn chưa thể quên được scandal quấy rối tình dục của Onew, bởi hầu hết các bình luận đều bày tỏ sự đồng tình với thái độ quyết liệt của fan SHINee tại Hàn Quốc. Knet cho rằng đây mới thật sự là fan chân chính, không mù quáng bảo vệ thần tượng khi họ làm những việc sai trái.

Fan Hàn tẩy chay Season Greetings của SHINee vì Onew

- "Wow, với tôi thì đây mới là fan thực sự nè... Mấy đứa lúc nào cũng bảo vệ mù quáng trong khi rõ ràng thần tượng của chúng sai rành rành ra đó thì không thể xem là fan chân chính được.. Tốt hơn là nên giữ im lặng tại thời điểm đó"

- "Fan SHINee thật đáng tuyên dương"

- "Onew à, tại sao Jonghyun, Kibum, Minho, và nhất là Taemin lại phải chịu đựng tất cả mọi chuyện chỉ vì anh chứ?"

- "Không chỉ là một bộ phận fan thôi đâu, mà phần lớn đều không muốn nhìn thấy một người đàn ông đang bị điều tra về tội quấy rối tình dục lại thản nhiên xuất hiện trong Season Greetings như vậy"

- "Anh ta đáng phải chịu tất cả những chuyện này. Bộ anh ta thực sự nghĩ rằng lúc này anh ta đủ tư cách để chụp hình cho Season Greetings hả? Điên thật chứ"

- "Những bình luận kiểu như "Onew à em yêu anh" chủ yếu là của fan nước ngoài hoặc fan only của anh ta thôi, xin đừng nhầm lẫn họ là fan của SHINee... Chúng tôi không muốn mua bất cứ thứ gì có mặt anh ta"

- "Người hâm mộ của SHINee tuyệt vời quá ㅋ Hầu hết mấy đứa fan bây giờ chỉ toàn nhắm mắt cho qua chuyện và mù quáng bênh vực thần tượng"

- "Fan SHINee mới đúng là fan chân chính.."

- "Tôi cũng đã quyết định không mua sau khi thấy Onew cũng ở trong đó ㅋ ㅋㅋㅋ Không một lời xin lỗi nào và bây giờ thì anh ta nghĩ mình có thể chường mặt ra như thế này để kiếm tiền sao?"

- "Đây mới đúng là fan thực sự"

Bạn nghĩ gì về cuộc tẩy chay này?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày