Victoria (f(x)) sẽ không nương tay những bình luận ác ý nhắm vào cô - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 09 / 2016

Victoria (f(x)) sẽ không nương tay những bình luận ác ý nhắm vào cô

Công ty quản lý tại Trung Quốc của cô cho biết, họ sẽ mạnh tay với những tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng không nhò đến nghệ sĩ của mình.

Trưởng nhóm f(x) - Victoria, gần đây đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Trung Quốc Dương Dương, với đầy đủ những bình luận ác ý từ phía cộng đồng mạng.

Victoria f(x)
Sau đó, vào ngày 7 tháng 9 vừa qua, công ty quản lý tại Trung Quốc của Victoria đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến cách giải quyết những tin đồn sai sự thật và những công kích nhắm vào thành viên f(x) trong thời gian qua. Trong thông báo của mình, phía Victoria nêu rõ quan điểm cứng rắn: "Victoria đã bị một bộ phận cư dân mạng tấn công bằng những bình luận ác ý. Vụ việc này đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự cũng như bôi nhọ danh tiếng của Victoria, khiến cô bị tổn thương về mặt tinh thần. Chúng tôi yêu cầu tất cả mọi người dừng ngay việc để lại những bình luận công kích".

Công ty này cũng đe dọa rằng, họ sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ nếu như sự việc này vẫn tiếp tục xảy ra: "Hiện chúng tôi đang trong quá trình thu thập chứng cứ và tiến hành điều tra với sự giúp đỡ của một công ty luật. Nếu những hành động vu khống này tiếp tục phát triển một cách nghiêm trọng và vượt ngoài tầm kiểm soát, chúng tôi chắc chắn sẽ phải nhờ đến pháp luận để bảo vệ quyền và lợi ích của nghệ sĩ công ty".

Victoria mới đây cũng để lại một dòng trạng thái bí ẩn về luật nhân quả trên Weibo cá nhân. Nhiều người cho rằng, trưởng nhóm f(x) đang ám chỉ đến những tin đồn trong quá khứ về mối quan hệ của Dương Dương và quản lý của cô.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày