Vinh danh "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất vòng thi đầu tiên của "Hit The Stage" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 04 / 08 / 2016

Vinh danh "cỗ máy nhảy" đỉnh nhất vòng thi đầu tiên của "Hit The Stage"

Kết thúc vòng đầu tiên, cuộc thi nhảy của Mnet đã tìm ra người chiến thắng xứng đáng.

Tối ngày 3 tháng 8 vừa qua, chương trình thi nhảy dành cho các thần tượng đình đám của Mnet mang tên "Hit the Stage" đã lên sóng tập thứ hai, cũng là  phần hai của vòng thi đầu tiên. Giống như tập trước, mỗi thí sinh được giao nhiệm vụ thể hiện một bài nhảy phù hợp với chủ đề "Ma quỷ" (Devil) mà chương trình đề ra.

Các thần tượng đình đám tham gia Hit The Stage

Tập phát sóng tuần trước đã chứng kiến những sân khấu ấn tượng với cùng chủ đề đến từ các thần tượng: Ten (NCT), Bora (Sistar), Momo (Twice), và U-Kwon (Block B). Cuối cùng, U-Kwon đã xuất sắc chiến thắng khi nhận được số điểm cao nhất 158 cho bài nhảy Joker. Đồng thời, thành viên Block B cũng sẽ tiến đến phần hai của vòng thi, chờ đợi kết quả của những thí sinh còn lại để xem mình có phải là quán quân chung cuộc hay không.

Hyoyeon của SNSD và vũ đoàn Jenny mở tập thi này khi cô hóa thân thành một người phụ nữ quyến rũ lạ thường với những bước nhảy cho ca khúc "Cell Block Tango" (nhạc phim "Chicago"). Hyoyeon nhận được số điểm 152 cho phần thi này.

Shownu (Monsta X) và vũ đoàn D.Q lên sân khấu ngay sau đó với hình tượng một con quái vật đáng sợ. 149 là số điểm anh nhận được cho màn trình diễn này.

Tiếp theo là Hoya của Infinite và vũ đoàn Avengers. Giống như U-Kwon, Hoya cũng chọn hình ảnh Joker, nhưng anh đã chọn một phong cách rất khác so với màn trình diễn của thành viên Block B. Hoya đã nhận được 159 điểm, trở thành người dẫn đầu vòng thi tính cho đến thời điểm đó.

Cuối cùng, Taemin của SHINee đã lựa chọn biểu diễn cùng với biên đạo múa người Nhật Koharu Sugawara. Sân khấu của Taemin được thiết kế với một không gian màu đen bao phủ, và cách cậu út SHINee nhảy trong bóng tối như thế tượng trưng cho hình ảnh một người đang chiến đấu với ma quỷ bên trong mình. Ca khúc mà Taemin chọn cho bài nhảy này là "Goodbye", phiên bản Hàn Quốc của bản hit tiếng Nhật "Sayonara Hitori" vừa phát hành trong thời gian gần đây.

Phiên bản đầy đủ phần thi của Taemin vừa được Mnet đăng tải

Với phần thể hiện xuất sắc này, Taemin đã giành chiến thắng chung cuộc với 189 điểm, cách biệt đến tận 30 điểm so với á quân Hoya.

Chiến thắng của Taemin hoàn toàn được khán giả và cộng đồng mạng ủng hộ, bởi anh đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn với màn trình diễn "Goodbye" này:

- "Thật sự rất tuyệt... Cậu ấy đã mang đến một sân khấu hoàn toàn vượt trội"

- "Cậu ấy quả thật quá giỏi mà.."

- "Taemin tuyệt vời, Koharu cũng tuyệt vời nốt, Koharu-san thực sự quyến rũ quá đi ㅠ ㅠㅠㅠ"

- "Tôi không biết nhiều về nhảy múa nhưng vẫn thấy cậu ấy rất ngầu luôn!!!"

- "Trong suốt tập hôm nay tôi thậm chí còn không thể rời mắt khỏi Taemin, đúng là một sân khấu tuyệt vời;"

- "Concept này phù hợp với cậu ấy ghê, cách cậu ấy chuyển động cũng rất sang trọng nữa chứ"

- "Cậu ấy đóng vai ma quỷ nhưng lại trông rất thánh thiện... vũ đạo rất mượt mà nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Tổng thể sân khấu này quá là tuyệt vời!!

- "Nói về nhảy múa thì Taemin hoàn toàn xứng đáng để giành chiến thắng"

Taemin (SHINee) giành chiến thắng chung cuộc vòng đầu tiên của Hit The Stage

Một tin vui khác cho người hâm mộ, Taemin sẽ mang "Goodbye" đến biểu diễn tại các chương trình âm nhạc hàng tuần. Màn trình diễn đầu tiên của anh sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 8 trên Music Bank. Sau đó, Taemin cũng sẽ xuất hiện trên Music Core vào ngày 6 tháng 8, và Inkigayo vào ngày 7 tháng 8.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày