Visual của aespa bị bạn bè tung ảnh quá khứ: Bị chỉ trích vì ngồi ở ghế dành cho thai phụ, Knet nghi ngờ đã 'dao kéo' nhiều lần - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 11 / 2020

Visual của aespa bị bạn bè tung ảnh quá khứ: Bị chỉ trích vì ngồi ở ghế dành cho thai phụ, Knet nghi ngờ đã 'dao kéo' nhiều lần

Không ít bình luận tỏ ra bất ngờ vì những hình ảnh của Winter trong quá khứ có phần rất khác so với hiện nay.

Sau khi mang ca khúc đầu tay "Black Mamba" lên quảng bá trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần, girlgroup tân binh aespa của SM Entertainment đang nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều của đông đảo khán giả Hàn Quốc. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là mỗi ngày đều có rất nhiều bài đăng liên quan đến các thành viên xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi. Thế nhưng bên cạnh những bài viết tích cực, cũng có không ít bài viết tiêu cực tạo nên những tranh cãi trái chiều về aespa.

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã lan truyền những bức ảnh trong quá khứ của Winter - thành viên giữ vị trí visual, lead vocal và lead dancer của aespa. Từ những những bức ảnh teaser đầu tiên vừa được công bố, Winter đã nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình nổi bật của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh mới được "đào mộ" lại khiến netizen Hàn có một cái nhìn khác về cô.

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

Đây là những bức ảnh đươc bạn của Winter đăng tải, và một trong số đó ghi lại cảnh cô đang ngồi ở ghế dành cho thai phụ trên tàu điện ngầm. Hành động này dù xảy ra đã lâu nhưng vẫn khiến Winter vấp phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc. Ngược lại, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cô và cho rằng người bình thường vẫn có thể ngồi ở ghế đặc biệt này nếu như không có thai phụ trên tàu điện ngầm khi đó.

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

- "Có vẻ như em này không thân thiết với bạn mình nhỉ"

- "Wow, nhưng mà ngồi trên ghế dành cho thai phụ thì có hơi..? Em này cần phải sớm giảng hòa với người bạn đó đi"

- "Vâng, có ai đó đã ngồi trên ghế dành cho phụ nữ mang thai và người khác nhìn thấy đã báo cáo với KORAIL, đây là câu trả lời của họ. Mấy người thực sự ghét bỏ em ấy vì chuyện này sao?"

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

"Line 1, tàu đến Incheon, số 311040, có một người đàn ông đang ngồi trên ghế dành cho phụ nữ mang thai"

"Nếu không có phụ nữ mang thai thì người bình thường cũng có thể ngồi ở ghế đó"

- "Lúc này không phải em ấy chỉ mới là học sinh cấp 2 à? Cũng có thể em ấy chỉ ngồi xuống một chút rồi đứng dậy ngay. Nói thật là tôi cũng không biết chuyện này có đáng để bị chửi đến mức đó hay không nữa. Và chúng ta chỉ mới thay đổi nhận thức rằng phải để trống ghế dành cho thai phụ trong khoảng mấy năm gần đây thôi mà? Xem thì thấy hình ảnh này phải được chụp từ 5-6 năm trước rồi"

- "Nhưng mà tôi thật sự tò mò đấy, ghế dành cho thai phụ không phải để trống hoàn toàn mà ai cũng có thể ngồi vào đó rồi lúc có thai phụ lên tàu thì mới tránh sang một bên à?"

Chưa dừng lại ở đó, netizen xứ củ sâm còn chú ý đến sự khác biệt về ngoại hình của Winter trong quá khứ so với hiện tại. Nhiều người khi nhìn vào những bức ảnh cũ đã nhanh chóng khẳng định rằng thành viên aespa đã "dao kéo" nhiều lần để có được ngoại hình như hiện nay, đặc biệt là ở phần mũi. Thậm chí, có những ý kiến còn buông lời mỉa mai rằng không hiểu sao nữ thần tượng lại có thể được SM casting trên đường với gương mặt trong quá khứ.

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

- "Wow, tôi không có ý ghét bỏ gì bạn này đâu nhưng tôi thực sự tò mò về việc ẻm đã làm mũi ở đâu vậy... Tôi cũng có một cái mũi to và cũng đang muốn phẫu thuật đây"

- "Thật sự tò mò không biết ẻm đã sửa mũi ở đâu. Chắc phải có bệnh viện nào dành riêng cho giới nghệ sĩ chứ nhỉ?"

- "..ㅋㅋ Làm thế nào mà ẻm được casting trên đường thế"

- "Mũi hồi đó to thật luôn"

- "Chắc phải sửa nhiều lắm rồi"

- "Có thật là được casting trên đường không vậy..?"

- "Có cảm giác giống Umji của G-Friend..."

- "Sự thật là: Mấy đứa chê bai em ấy dù có phẫu thuật cũng chẳng được như thế này đâu ㅋㅋㅋ"

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

- "Nhưng nhìn em ấy bây giờ vẫn giống hệt hồi nhỏ mà"

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

- "Xinh thế này còn gì"

Knet sốc nặng với loạt ảnh của aespa Winter trong quá khứ

- "Nhiều người lạ thật, dù cho các người có trang điểm thì cũng chẳng được SM casting trên đường đâu ㅋㅋㅋㅋ Nhưng Winter đã được casting trên đường với gương mặt không trang điểm đấy, hãy thử một lần nhìn em ấy ngoài đời thật đi"

aespa vừa chính thức ra mắt với đội hình 4 thành viên Karina, Giselle, Winter và Ning Ning vào ngày 17 tháng 11 vừa qua. Nhóm hiện đang tích cực quảng bá ca khúc "Black Mamba" trên các show âm nhạc hàng tuần và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả khắp nơi.



#aespa #Winter #per-debut #ảnh quá khứ #dao kéo #phẫu thuật thẩm mỹ #nghi vấn #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày