Visual của Beomgyu (TXT) trong teaser mới nhất lại một lần nữa khiến các fan "chao đảo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 01 / 2019

Visual của Beomgyu (TXT) trong teaser mới nhất lại một lần nữa khiến các fan "chao đảo"

Mỹ nam nhà TXT đánh cắp trái tim fan từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngày 30/1, thông qua trang chủ và kênh SNS chính thức, BigHit dã công bố Questioning Film - What do you See? của thành viên Beomgyu thuộc nhóm nhạc Tomorrow X Together.

 

TXT (투모로우바이투게더) ‘Questioning Film - What do you see?’ - 범규 (BEOMGYU)

 

Trong video là những hình ảnh Beomgyu cầm hoa nhìn thẳng vào máy quay hay nằm dưới bãi cỏ và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Hoàn toàn trái ngược với hình ảnh tươi tắn và năng động trong video Introduction Film công bố trước đó, Beomgyu đã mang đến bầu không khí ấm áp, đầy xúc cảm trong teaser lần này. Đoạn teaser được kết thúc bằng một mã Morse với cụm từ "HI VỌNG".

 

Visual đỉnh cao của Beomgyu trong teaser mới nhất

 

Từ ngày 11/1, năm thành viên TXT bao gồm Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Hueningkai đã lần lượt được giới thiệu thông qua Introduction Film cùng nhiều hình ảnh teaser và nhận được sự quan tâm, chú ý không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới.

Tạp chí Forbes và Newsweek (Mỹ) đã tập trung đưa tin về việc ra mắt của TXT. Đồng thời, cơ quan truyền thông chuyên về âm nhạc Billboard cũng đã thể hiện sự quan tâm lớn cho TXT từ trước khi debut khi liên tục đăng tin về việc công bố Introduction Film và Questioning Film của nhóm.

Tomorrow X Together là nhóm nhạc idol tân binh của BigHit, tập hợp những chàng trai mang hình ảnh mạnh mẽ và tươi sáng sẽ phát huy sức mạnh khi đoàn kết lại, cùng hướng tới mục tiêu và ước mơ chung với ý nghĩa "Tôi và bạn - những con người khác biệt - sẽ tập hợp lại thành một giấc mơ chung làm nên ngày mai".



#Beomgyu (TXT) #Beomgyu TXT Profile #TXT #TXT debut #TXT ra mắt công chúng #Teaser của TXT #Teaser của Beomgyu #TXT profile #Big Hit Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày