Visual một nữ idol Kpop tân binh hiện đang gây chú ý: Được xem là bản sao của Yuri (SNSD) nhưng liệu có thật sự giống Yuri? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 12 / 10 / 2021

Visual một nữ idol Kpop tân binh hiện đang gây chú ý: Được xem là bản sao của Yuri (SNSD) nhưng liệu có thật sự giống Yuri?

Netizen Hàn đang tranh luận xem liệu nữ idol Kpop tân binh này có thật sự giống với Yuri (SNSD) hay không.

Trường hợp những idol Kpop có visual na ná nhau đã là điều rất bình thường, tuy nhiên bất kỳ sự so sánh nào vẫn sẽ thu hút sự chú ý và tranh luận của Knet. Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một nữ idol Kpop tân binh đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng vì visual được xem là bản sao của Yuri (SNSD)

Tuy nhiên sau khi xem qua những hình ảnh của cô gái sinh năm 1997 này, nhiều netizen lại bắt đầu tranh luận xem liệu cô có thật sự giống Yuri hay là lại như 'phép lai' visual của những đồng nghiệp khác? Mời bạn hãy cùng chiêm ngưỡng thử những bức ảnh bên dưới và tự mình đánh giá thử nhé. 

Nữ idol tân binh được nhắc đến chính là SongSun - thành viên nhóm nhạc TRI.BE debut vào tháng 2/2021 và hiện đang thuộc quản lý của TR Entertainment. Trước khi debut cùng TRI.BE, SongSun đã trải qua 8 năm thực tập tại Banana Culture và đã chuẩn bị sẵn sàng để debut với tư cách là 'thành viên nhóm nữ em gái của EXID', thậm chí từng hát nhiều bản guide cho các ca khúc của EXID.

Tuy nhiên vì nhiều thay đổi khác nhau mà giờ đây SongSun đã đổi sang công ty mới và bắt đầu lại giấc mơ làm idol Kpop của mình khá muộn khi cô sinh năm 1997. Tuy nhiên nữ idol tân binh này được đánh giá là một trong số những cái tên nổi bật nhất khi nắm giữ vị trí main vocal và leader của TRI.BE. 

Dù vậy một trong những lý do khiến SongSun được chú ý ngay từ trước khi debut là vì cô chính là em họ của Yuri (SNSD). Điều này giải thích lý do vì sao nữ idol được xem là có nhan sắc giống với Yuri. Tuy nhiên trong phần bình luận, nhiều Knet lại nhìn ra được visual của nữ idol giống với khá nhiều các mỹ nhân khác của Kpop, điển hình nhất phải kể đến Wendy (Red Velvet). 

Fancam SongSun trình diễn ca khúc 'DOOM DOOM TA' của TRI.BE

Fancam SongSun trình diễn ca khúc 'Rub A Dum' của TRI.BE

Một số bình luận của Knet: 

- SongSun có nét giống với Wendy của Red Velvet.

- Cô ấy có thực sự là em họ của Yuri không ??? Cô ấy trông giống Sana.

- Wow .. Tôi đã nghĩ họ trông không giống nhau .. Nhưng họ lại là chị em họ thật luôn? 

- Yuri + Park Min Young + Eunha + Momoland Yeonwoo? Quan điểm cá nhân của tôi!

- Tôi nghĩ cô ấy trông giống Son Naeun, Seohyun và Wendy hơn là Yuri ㅋㅋ Tôi cũng có thể nhìn thấy Jeonghwa của EXID từ cô ấy.

- Sao mỗi ảnh là cô ấy lại trông như một người khác vậy? 

- Tôi cảm thấy như cô ấy là sự pha trộn giữa Yuri và Jang Wonyoung.

- SongSun giống Yuri thật đó, nếu xem fancam thì sẽ thấy điều này rõ hơn. 

- Tôi cảm thấy cô ấy trông giống Park Min Young hơn ㅋㅋ Thật ngạc nhiên khi cô ấy là em họ của Yuri.

- Tôi nghĩ cô ấy trông giống Irene + Wendy.

- Cô ấy giống như Yuri + Wendy vậy. 

- Mọi người sao thế? Tôi thấy cô ấy giống Yuri thật mà. 

Vào ngày hôm nay (12/10), TRI.BE sẽ có màn comeback với mini album đầu tay mang tên 'Veni Vidi Vici' cùng ca khúc chủ đề 'WOULD YOU RUN'. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày