VIXX tạo hình cổ trang trong MV "Shangri-La" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

VIXX tạo hình cổ trang trong MV "Shangri-La"

Ngày 16/5 vừa qua, VIXX đã trở lại với phong cách cổ trang và những cảnh quay đẹp hơn tranh khiến người hâm mộ điên đảo.

VIXX trong 4th mini album "Shangri-La"

Tạo hình đẹp "chết người" của VIXX trong 4th mini album "Shangri-La"

Shangri-La là một địa điểm hư cấu được miêu tả trong tiểu thuyết “Chân trời đã mất” của nhà văn Anh James Hilton, được ví như một thiên đường hạ giới, vùng đất hạnh phúc vĩnh viễn. Theo Kinh Thánh, Shangri-La (Eden) còn có nghĩa là vườn địa đàng.

Dựa trên nội dung đó, MV “Shangri-La” nhấn chìm người xem trong những cảnh quay ma mị và màu sắc hư ảo. Những hình ảnh hoa rơi, trăng lặn, mặt nước lăn tăn theo từng cơn gió dịu dàng khiến cho MV nhuộm màu cổ trang đậm chất liêu trai, tạo nên hiệu ứng hoàn toàn phù hợp với chủ đề của các chàng trai VIXX trong lần trở lại này.

Những cảnh quay mãn nhãn trong MV "Shangri-La" - VIXX

Những cảnh quay mãn nhãn trong MV "Shangri-La" - VIXX

“Shangri-La” là khúc bi ca về một tình yêu nồng nàn nhưng đầy ám ảnh. “Đổ hồn trong bích họa. Tôi đau đớn đắm chìm trong mùi hương của em. Phí hoài thời gian chỉ để ngắm nhìn bóng hình em phản chiếu dưới ánh trăng mờ nhạt”. Giai điệu dập dìu xen lẫn âm thanh huyền ảo của tiếng đàn tranh đã làm bật lên giọng ca quyến rũ đầy nội lực của các chàng trai.

MV “Shangri-La” - VIXX

Trong cảnh quay cá nhân, mỗi thành viên đại diện cho một loài hoa và màu đá quý tương ứng với tháng sinh của họ. Đây cũng là thông điệp thứ hai của “Shangri-La”, đó là đối mặt với bản thân để tìm thấy ý nghĩa tồn tại của chính mình. Theo đó, mỗi người được sinh ra đều mang một màu sắc và cá tính riêng không thể nhầm lẫn với bất kì ai. Chính vì thế, hãy luôn tự tin vào bản thân mình.

Màu chủ đạo của các thành viên theo tháng sinh tương ứng trong "Shangri-La"

Màu chủ đạo của các thành viên trong "Shangri-La" tương ứng theo tháng sinh của họ

Nói đến “Shangri-La”, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến phần vũ đạo. Bên cạnh màn múa lụa truyền thống kết hợp hiện đại vô cùng đẹp mắt của N, 6 anh chàng nhà Jelly Fish bộc lộ khía cạnh tinh tế của mình khi nhảy kết hợp với quạt cầm tay. Với trang phục truyền thống cách tân đi đôi với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát và uyển chuyển, VIXX sẵn sàng đốn hạ mọi khán giả khó tính nhất.

Vũ đạo đẹp mắt của VIXx
“Shangri-La” là mini album thứ 4, gồm 5 ca khúc với sự tham gia sản xuất của Ravi, rapper của nhóm. Album đã chính thức lên kệ vào ngày 16/05 vừa qua với hai phiên bản “Bird Stone”“Bird Flower” đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của các chàng trai nhà Sứa.

Sân khấu tuyệt vời mở đầu chuỗi quảng bá cho “Shangri-La” của VIXX đã diễn ra tại MCount Down vào ngày 18/05.

VIXX biểu diễn “Shangri-La” trên sân khấu MCount Down



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày