Vơ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee chuẩn bị đón con đầu lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Vơ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee chuẩn bị đón con đầu lòng

Người hâm mộ cặp trai tài gái sắc này kỳ vọng em bé chẳng những tài năng mà còn sở hữu sắc vóc vượt trội như ba mẹ.

Kim Tae Hee và Bi Rain đã có con đầu lòng

Cặp vợ chồng quyền lực nhất Kpop

Ngày hôm nay 23 tháng 5, Ruach Entertainment công ty quản lý của Kim Tae Hee - vợ của nam ca sĩ đình đám Bi Rain đã chính thức thông báo rằng, "Kim Tae Hee hiện đang mang thai được 15 tuần, vì vậy cô ấy phải cẩn thận trong thời gian này. Tuy nhiên, thay vì đưa tin này với mục đích thông báo cô ấy cần được nghỉ ngơi thì cô lại nghĩ đó là nhiệm vụ mà cô nên làm với những người đã cổ vũ và trông chờ tin này từ cô”.

"Cô ấy sẽ tập trung vào việc tiếp thu những kiến thức trước khi sinh và lên kế hoạch để làm tốt vai trò của một người vợ, một người mẹ”, công ty quản lý nói thêm.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã chính thức kết hôn tại nhà thờ vào tháng giêng năm nay trong sự chúc phúc của cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. Họ là được đánh giá là cặp trai tài gái sắc và cũng là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc do tvN bình chọn vừa qua. Ngoài ra, trong một talkshow gần đây, nam ca sĩ Bi Rain đã tỏ ra thích thú khi nhận được bức hình photoshop những đứa con trong tương lai của mình. Anh cho biết mình mong muốn có một đứa con gái xinh xắn đáng yêu như thế.

Kim Tae Hee và Bi Rain đã có con đầu lòng

Bạn có tò mò về đứa con đầu lòng của 2 ngôi sao hàng đầu Kpop này không?

Và giờ đây thì cả anh và người hâm mộ đều thỏa lòng mong đợi khi Kim Tae Hee đã mang thai gần 4 tháng. Dù chưa biết trai hay gái nhưng có thể chắc chắn đứa trẻ này chẳng những tài năng mà còn sở hữu sắc vóc vượt trội như ba mẹ. Đang trong những tháng đầu thai kỳ nên có lẽ nữ diễn viên Kim Tae Hee sẽ hạn chế tham gia những hoạt động giải trí, khán giả hãy thông cảm và ủng hộ cô ấy làm thiên chức của một người mẹ nhé.

Xin chúc mừng vợ chồng Bi RainKim Tae Hee!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày