"Vô tình trượt tay"? Taeyeon (SNSD) bấm Like video của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

"Vô tình trượt tay"? Taeyeon (SNSD) bấm Like video của EXO

Cô nàng trưởng nhóm SNSD có thực sự là nhấn nhầm hay nàng bị "sắc đẹp" của các chàng mỹ nam mê hoặc mà không điều khiển được tay mình. Dù thế nào đi nữa, có một sự thật là Taeyeon đã xem video của EXO.

Baekhyun và Taeyeon

Trưởng nhóm taeyeon của SNSD vừa nhấn “Like” vào một post liên quan tới EXO gồm teaser quảng bá cho concert “EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM” sắp tới đây của họ.

Vào ngày 19/7, một video của Baekyhun và Chanyeol hướng dẫn các bước nhảy trong “Tender Love” đã được chia sẻ bởi giám đốc/ Beatburger Jae của nhà SM lên Instagram. Như thường lệ, lượt quan tâm dành cho video vẫn thuộc hàng “khủng” vì các bước nhảy rất “đỉnh” của hai thành viên trên. Tuy nhiên, vấn đề sẽ không có gì to tát nếu không được “châm ngòi nổ” bởi việc Taeyeon – trưởng nhóm SNSD xinh đẹp, “cựu” bạn gái của Baekhyun “vô tình” nhấn “Like” vào video trên.

Taeyeon nhấn Like cho Baekhyun

Taeyeon nhấn Like cho Baekhyun

Các netizen đã nhanh chóng sau đó “làm nóng” ngay một cuộc tranh luận rất hào hứng xoay quanh thực hư mối quan hệ của Taeyeon và chàng bạn trai cũ kém tuổi trong EXO – Chanyeol.

Nhiều netizen cho rằng Taeyeon và Baekhyun đã chia tay, nhưng thật ra Taeyeon vẫn canh cánh trong lòng hình bóng của Baekhyun và vẫn chưa quên được anh. Mặt khác, một vài người lại cho rằng đôi nam thanh nữ tú này chỉ “giả vờ” chia tay vì thực chất họ vẫn đang mặn nồng bên nhau. Một số fan khác lại nghi vấn rằng cú nhấn “Like” này của Taeyeon chỉ là “giả tạo”. Và thế là khi nhiều luồng ý kiến xuất hiện, cuộc “hỗn chiến” fan đã diễn ra.

Giờ đây, bất kề câu chuyện phía sau là thế nào, phần lớn các netizen đều đồng tình rằng đây chẳng phải lần đầu tiên Taeyeon nhấn “Like” trong một post có nội dung liên quan đến Baekhyun.

Và một loạt bằng chứng nghi ngờ Taeyeon và Baekhyun vẫn còn “lén lút” hẹn hò lại được fan tiếp tục tích cực tìm lại. Dù vẫn chưa “hạ hồi phân giải” sự việc này, nhưng đây là một vấn đề hết sức “nóng” khiến các fan không ngừng quan tâm.

Bạn nghĩ gì về lần “Like” bí ẩn này của Taeyeon?

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày