Với chiến thắng mới nhất của "Fancy" trên Inkigayo, Twice đã giành đến 90 cúp No.1 kể từ khi debut! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 05 / 2019

Với chiến thắng mới nhất của "Fancy" trên Inkigayo, Twice đã giành đến 90 cúp No.1 kể từ khi debut!

Ca khúc chủ đề Fancy thuộc mini album vol.7 của Twice đã đạt hạng nhất trong chương trình Inkigayo (SBS) .

Ca khúc chủ đề Fancy thuộc mini album vol.7 của Twice đã đạt hạng nhất trong chương trình Inkigayo (SBS), qua đó ghi nhận No.1 thứ 90 của nhóm trên các chương trình âm nhạc.

​Thông qua BXH Inkigayo tuần đầu tiên của tháng 5 (thời gian thống kê từ 22/4 ~ 29/4) được công bố trên trang chủ vào ngày 5/5, ca khúc Fancy đã nắm giữ vị trí No.1.



Chương trình Inkigayo ngày 5/5 đã phát sóng sự kiện SBS Inkigayo Super Concert được tổ chức để cổ vũ sự thành công của Giải Vô địch Thể thao dưới nước Thế giới (FINA) 2019 tại Gwangju, vì vậy thứ hạng tuần vừa rồi đã được thông báo qua trang chủ của chương trình.

Ca khúc Fancy phát hành ngày 22/4 đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên Inkigayo, tiếp nối hai chiếc cúp đạt được từ Show! Champion (MBC Music) vào ngày 1/5 và M Countdown (Mnet) ngày 2/5.

Với thành tích No.1 lần này, Twice đã ghi nhận tổng cộng 90 lần đạt hạng nhất trên các chương trình âm nhạc và đang hướng đến kỷ lục '100 lần No.1'.

Kết quả hình ảnh cho twice fancy wallpaper

Mặt khác, mini album vol.7 Fancy You cũng thu hút nhiều sự chú ý khi giúp Twice trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên bán hơn 150.000 bản trong tuần đầu tiên. Nhờ đó, Twice đang củng cố vị thế của 'nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á' khi tẩu tán 3,75 triệu bản album với 12 album phát hành tại Hàn Quốc cộng với lượng xuất kho gần 2,38 triệu bản cho tổng cộng 8 album phát hành tại Nhật, nâng tổng số album đã bán ra lên ngưỡng 6,13 triệu bản chỉ trong vòng 3 năm 6 tháng kể từ khi debut.

Ngoài ra, Twice sẽ gặp gỡ fan hâm mộ toàn cầu thông qua Twice World Tour 2019 'Twicelights' đi qua 9 thành phố (bao gồm 4 thành phố tại Bắc-Nam Mỹ) với tổng cộng 10 buổi diễn. Ngày 25 và 26/4, hai buổi diễn đầu tiên của world tour sẽ được tổ chức tại KSPO Dome (nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic), Seoul.

Cùng chúc mừng Twice với thành tích mới nhất nhé!

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày