Vụ 4 top idol đến Itaewon giữa mùa dịch: Cả 4 công ty lên tiếng thừa nhận, xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của 'gà cưng' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 05 / 2020

Vụ 4 top idol đến Itaewon giữa mùa dịch: Cả 4 công ty lên tiếng thừa nhận, xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của 'gà cưng'

Cả SM, Big Hit, Pledis và Fantagio đều khẳng định nghệ sĩ của họ đã xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả âm tính.

Vào sáng 18 tháng 5, Dispatch đưa tin 4 thần tượng thuộc hội 97 line của Kpop bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT) và Mingyu (SEVENTEEN) đã có một buổi tụ tập gây tranh cãi trong mùa dịch. 4 idol nam nổi tiếng này đã cùng nhau đến 1 nhà hàng và 2 cơ sở giải trí ở Itaewon, nơi hiện đang là ổ dịch mới của Seoul, vào ngày 25 tháng 4, ngay vào lúc người dân Hàn Quốc vẫn đang tuân thủ các quy định giãn cách xã hội do chính phủ đặt ra.

4 công ty thừa nhận gà nhà từng đến Itaewon

Tin đồn này từng râm ran trên các diễn đàn trực tuyến vài ngày trước đây, tuy nhiên đông đảo người hâm mộ đều cho rằng đây chỉ là thông tin vô căn cứ. Thậm chí, các công ty chủ quản trước đó cũng đưa ra phản hồi vô cùng mập mờ rằng đây là vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân của nghệ sĩ, và họ không thể xác minh bất kỳ điều gì. Phải đến khi Dispatch vào cuộc, lần lượt cả Big Hit, Pledis, Fantagio và SM mới lần lượt lên tiếng thừa nhận hành động thiếu suy nghĩ của "gà nhà".

Thông báo chính thức từ Big Hit Entertainment:

4 công ty thừa nhận gà nhà từng đến Itaewon

"Xin chào, chúng tôi là Big Hit Entertainment.

Đây là lập trường chính thức của chúng tôi liên quan đến việc BTS Jungkook ghé thăm Itaewon, Seoul.

Trước tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự thừa nhận muộn màng của công ty liên quan đến việc truyền thông đã nhiều lần đặt câu hỏi về buổi tụ tập của Jungkook tại Itaewon, và chúng tôi cũng thừa nhận phản ứng ban đầu của chúng tôi có vấn đề.

Đúng là Jungkook đã đến thăm Itaewon. Tuy nhiên, tại thời điểm đến thăm, cậu ấy không có mặt tại những địa điểm có ca dương tính vừa được xác nhận vào đầu tháng 5. Cậu ấy đến đó khoảng 1 tuần trước khi trường hợp đó xảy ra. Ngoài ra, chúng tôi cũng cho rằng việc tiết lộ các hoạt động trong đời sống cá nhân của nghệ sĩ cho công chúng biết là không phù hợp vì chúng tôi đã tự nguyện thực hiện các biện pháp xét nghiệm COVID-19 theo quy định của chính phủ.

Tuy nhiên, không một lý do nào có thể bào chữa cho tình huống này, vì nó cho thấy rõ ràng rằng chúng tôi đã không nhận thức được tầm quan trọng của giãn cách xã hội trong thời gian này, với tư cách là công ty chủ quản của nhiều nghệ sĩ. Thay vào đó, chúng tôi lại ưu tiên nhiều hơn vào việc bảo vệ nghệ sĩ của mình. Chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người vì điều này.

Jungkook đã ghé thăm các nhà hàng và quán bar tại Itaewon vào thứ 7, ngày 25 tháng 4. Kể từ đó đến nay, cậu ấy không có bất kỳ triệu chứng nhiễm COVID-19 nào như ho hoặc sốt, và cậu ấy đã tự nguyện xét nghiệm tại một phòng khám và cho kết quả âm tính. Hiện tại, Jungkook đang tự kiểm điểm sâu sắc sau khi cậu ấy đã không nỗ lực thực hiện các quy định giãn cách xã hội.

Big Hit cũng đang nỗ lực hết sức mình để tuân thủ các hướng dẫn của chính phủ và các biện pháp phòng ngừa COVID-19, chẳng hạn như giãn cách xã hội. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để những chuyện như thế này không xảy ra thêm một lần nào nữa. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây bất tiện cho người hâm mộ và công chúng".

Thông báo chính thức từ Pledis Entertainment:

4 công ty thừa nhận gà nhà từng đến Itaewon

"Xin chào, chúng tôi là Pledis Entertainment.

Trước tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng về những báo cáo liên quan đến chuyến đi của Mingyu tới Itaewon.

Mingyu đang tự kiểm điểm sâu sắc về hành vi sai trái của mình vì đã không tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội theo hướng dẫn của chính phủ trong giai đoạn này.

Ngoài ra, Mingyu không có triệu chứng nghi nhiễm COVID-19 nào như ho hoặc sốt sau khi đến Itaewon. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn tình nguyện trải qua một cuộc xét nghiệm sàng lọc COVID-19 vì lo sợ sẽ làm hại đến những người xung quanh. Kể từ đó, cậu ấy đã nỗ lực tự cách ly bất kể kết quả xét nghiệm âm tính.

Chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm nặng nề vì đã không quản lý nghệ sĩ của mình đúng đắn.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ, những người liên tục ủng hộ và quan tâm đến nghệ sĩ của chúng tôi, phải lo lắng trong tình huống này. Để ngăn chặn điều tương tự xảy ra một lần nữa trong tương lai, chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý đến các nghệ sĩ của mình, nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân cũng như thực hiện đúng các quy định giãn cách xã hội.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi".

Thông báo chính thức từ Fantagio:

4 công ty thừa nhận gà nhà từng đến Itaewon

"Xin chào, chúng tôi là Fantagio.

Công ty chúng tôi xác nhận rằng Cha Eunwoo đã đến Itaewon cùng bạn bè vào ngày 25 tháng 4. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện gây ra do công ty đã không cẩn trọng trong việc giữ lời hứa với tất cả mọi người về việc duy trì khoảng cách xã hội.

Cha Eunwoo đã không đến địa điểm có ca dương tính đầu tiên được xác nhận ở Itaewon vào đầu tháng 5. Chúng tôi cũng nhận được phản hồi từ KDCD rằng nếu cậu ấy không có triệu chứng thì không cần thiết phải xét nghiệm COVID-19. Tuy nhiên, vì sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ cũng như những người xung quanh, Cha Eunwoo đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

Bất kể lý do là gì, việc Cha Eunwoo, nghệ sĩ của chúng tôi, đến Itaewon vào thời điểm người dân Hàn Quốc đang thực hiện giãn cách xã hội, là một điều rất thiếu suy nghĩ. Cậu ấy vô cùng hối hận vì đã không nỗ lực duy trì khoảng cách xã hội với những người khác.

Trong tương lai, chúng tôi xin hứa rằng tất cả các nghệ sĩ của công ty sẽ cố gắng hết sức mình để tuân thủ các quy tắc ngăn chặn sự lây lan của virus corona và không để những chuyện như thế này tái diễn bất kỳ một lần nào nữa. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người".

Thông báo chính thức từ SM Entertainment:

4 công ty thừa nhận gà nhà từng đến Itaewon

"Xin chào, chúng tôi là SM Entertainment.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối trong lúc đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành.

Jaehyun đã đến thăm một nhà hàng và một quán bar với bạn bè vào ngày 25 tháng 4, nhưng cậu ấy đã không đến club có trường hợp nhiễm COVID-19 vừa được xác nhận hồi đầu tháng 5. Cậu ấy đã đến đó 7 ngày trước khi bệnh nhân này có mặt tại Itaewon.

Jaehyun không có triệu chứng nghi nghiễm nào, nhưng khi COVID-19 bắt đầu lây lan sau khi ca nhiễm tại hộp đêm ở Itaewon được xác nhận, cậu ấy đã tự nguyện xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Jaehyun hiện đang tự kiểm điểm sâu sắc vì cậu ấy đã không cẩn thận trong giai đoạn mà tất cả mọi người lẽ ra phải tránh tụ tập đông người và thay vào đó là giữ khoảng cách xã hội.

Chúng tôi đáng lẽ ra cũng nên hướng dẫn và quản lý các nghệ sĩ của mình tốt hơn để duy trì giãn cách xã hội, và chúng tôi chân thành xin lỗi vì những thiếu sót của công ty.

Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để quản lý các nghệ sĩ của mình và để những chuyện tương tự không xảy ra trong tương lai.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã làm các bạn lo lắng".

Như vậy, cả 4 công ty chủ quản của các thần tượng có liên quan đều đã lên tiếng thừa nhận việc "gà nhà" đến Itaewon giữa mùa dịch COVID-19. Mặc dù các công ty đều khẳng định nghệ sĩ của họ đang tự kiểm điểm sâu sắc về hành động thiếu suy nghĩ của mình, tuy nhiên đến hiện tại làn sóng mỉa mai, thậm chí là chỉ trích 4 thần tượng này vẫn đang tiếp tục lan rộng trên Internet Hàn Quốc, đặc biệt là khi xét đến việc hầu hết họ đều không tuân thủ quy định tự cách ly 2 tuần theo khuyến cáo của KCDC.



#Jungkook (BTS) #Jaehyun (NCT) #Mingyu (Seventeen) #Cha Eunwoo (Astro) #Big Hit Entertainment #SM Entertainment #Pledis Entertainment #Fantagio #Itaewon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày