Vụ bê bối của Roy Kim lên hẳn trang chủ tuần báo đại học Georgetown nơi nam ca sĩ đang theo học - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 04 / 2019

Vụ bê bối của Roy Kim lên hẳn trang chủ tuần báo đại học Georgetown nơi nam ca sĩ đang theo học

Vụ bê bối nghi ngờ phát tán văn hóa phẩm đồi trụy của Roy Kim đã được công bố trên tờ báo nội bộ của trường đại học Georgetown của Mỹ - ngôi trường nam ca sĩ đang theo học.

Ngày 11/4 (giờ Mỹ), tờ báo nội bộ của trường đại học Georgetown - The Hoya - đã đăng tải một bài báo có tiêu đề "Sinh viên của trường vướng vụ bê bối xâm hại tình dục cùng nhiều ngôi sao K-pop Hàn Quốc" lên trang chủ.

Phía The Hoya đã đưa tin chi tiết về vụ việc liên quan: "Sinh viên Roy Kim của trường đại học Georgetown - tên Hàn Quốc là Kim Sang Woo - đang phải tiếp nhận điều tra do nghi vấn chia sẻ các nội dung quay chụp phụ nữ mà không có sự đồng ý của đối phương. Roy Kim nhập học vào năm 2013 và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 5/2019. Anh đã rời khỏi Mỹ để về Hàn Quốc sau khi chính thức bị buộc tội".

 

Tờ báo này cho biết: "Nhà trường chưa có bất kỳ đề cập công khai nào về Roy Kim. Theo người phát ngôn, đại học Georgetown sẽ xem xét một cách nghiêm túc tất cả các cáo buộc về hành vi tình dục bất hợp pháp".

Một bộ phận các sinh viên đang theo học đã bày tỏ sự bất mãn đối với phản ứng của nhà trường và trình đơn kiến nghị lên hiệu trưởng, yêu cầu đuổi học Roy Kim trong trường hợp nam ca sĩ bị phán quyết có tội.

Trước phản ứng dữ dội này từ phía sinh viên Georgetown, việc Roy Kim đối diện khả năng bị đuổi học và tước bỏ toàn bộ kết quả học tập xuất sắc sẽ không phải là điều bất ngờ.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày