Vừa công bố dàn khách mời chính thức, lễ trao giải SOBA 2018 đã bị fan cho là không còn “thú vị” vì lý do này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 11 / 07 / 2018

Vừa công bố dàn khách mời chính thức, lễ trao giải SOBA 2018 đã bị fan cho là không còn “thú vị” vì lý do này!

Có vẻ như chủ nhân của các giải thưởng Daesang danh giá năm nay tại không riêng gì SOBA sẽ không cần phải đoán mò nữa ...

Dàn nghệ sĩ chính thức đổ bộ Lễ trao giải Soribada Best K – Music Awards (SOBA) 2018 đã được Ban tổ chức Lễ trao giải SOBA công bố vào sáng ngày 10/7.

Bên cạnh những nhân vật đã được tiết lộ từ trước như Twice, Red Velvet, Wanna One, MAMAMOO, MOMOLAND, AOA, MONSTA X, NU’EST, NCT 127, Bolbalgan4,… thì BTS, Tae Jin Ah và Hong Jin Young được xác nhận là sẽ tham dự. Chính vì vậy, Lễ trao giải SOBA được mong chờ sẽ là sự kiện mở màn tuyệt vời cho chùm lễ trao giải cuối năm hoành tráng và đáng nhớ.

Vừa công bố dàn khách mời chính thức, lễ trao giải SOBA 2018 đã bị fan cho là không còn “thú vị” vì lý do này! - Ảnh 1.

Giải thưởng âm nhạc SOBA.

Tuy nhiên năm nay, EXO bất ngờ không có tên trong danh sách nghệ sĩ tham dự, mà thay vào đó là sự góp mặt của một ứng cử viên cũng quen thuộc không kém với các giải thưởng danh giá : BTS.

Cũng chính vì lý do EXO không tham gia 1 số lễ trao giải mà thay vào đó là sự hiện diện của BTS khiến SOBA 2018 năm nay được cho là không có gì đặc sắc và gây bất ngờ. Bởi lực lượng fan hùng hậu cũng như chất lượng sản phẩm âm nhạc của BTS thừa sức "càn quét" bất cứ giải thưởng âm nhạc nào nếu không có đối thủ cạnh tranh đủ mạnh, và tới hiện tại, cũng chỉ có EXO thuộc số ít boygroup đủ sức cạnh tranh với gà nhà Big Hit. Vậy nên, việc EXO vắng mặt tại SOBA sẽ càng tăng thêm khả năng BTS giành được các giải thưởng lớn mà không có trở ngại nào.

Vừa công bố dàn khách mời chính thức, lễ trao giải SOBA 2018 đã bị fan cho là không còn “thú vị” vì lý do này! - Ảnh 2.

BTS

Từ đầu năm đến nay, không chỉ riêng K-pop hay Châu Á mà cả làng nhạc thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ quá mạnh mẽ của boygroup nhà Big Hit – BTS. Ngay khi trở lại với full album thứ 3 – Love Yourself : Tear, nhóm đã thiết lập vô số kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" ở Kpop và vươn ra thế giới. Do đó, không quá lời khi BTS sẽ "quét sạch" các hạng mục giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc quan trọng cuối năm nay.

Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 30/8 tại sân vận động Olympic Park, Hàn Quốc. Hiện tại vòng bình chọn Top 10 Bonsang và Inkisang đang được diễn ra vô cùng kịch tính.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày