Vừa mới giành giải tại The Show, GOT7 lại ẵm cúp tại M! Countdown 23/3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Vừa mới giành giải tại The Show, GOT7 lại ẵm cúp tại M! Countdown 23/3

Vẫn chưa chịu buông tha các bảng xếp hạng, GOT7 liên tục giành chiến thắng khiến dân tình xôn xao. Tiếp sau chiến thắng của các chàng trai sẽ là sân khấu trở lại của CNBlue, Highlight và MONSTA X , hừa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Không thể phủ nhận, tập phát sóng ngày 23 tháng 3 của show âm nhạc "M!Countdown" là một chuỗi những khoảnh khắc tuyệt vời, từ những sân khấu trở lại đáng mong đợi cho đến màn ra mắt của một nhóm nữ mới đang rất được kỳ vọng,....

GOT7 giành chiến thắng tại M! Countdown
Trong chương trình tuần này, "Never Ever" của GOT7 và "Fingertip" của G-Friend chính là hai ứng cử viên cho chiếc cúp chiến thắng. Và không ngoài dự đoán, các chàng trai nhà JYP đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng số điểm 7.976, trong khi G-Friend ngậm ngùi xếp thứ hai với 7.253 điểm.

GOT7 - Never Ever
Đây đã là chiến thắng thứ 3 của GOT7 trong đợt quảng bá "Never Ever", sau hai chiếc cúp trên "The Show" của đài SBS MTV và "Show Champion" của đài MBC. Trong phần phát biểu nhận cúp, các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến đại gia đình JYP. Bên cạnh đó, GOT7 cũng không quên nhắc đến Jackson - người hiện đang nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày nữa thôi, anh chàng sẽ trở lại với các hoạt động của nhóm.

Màn trình diễn "Never Ever" của GOT7 trên "M!Countdown" tuần này

Khoảnh khắc giành chiến thắng và sân khấu encore của các chàng trai nhà JYP

Bên cạnh đó, "M!Countdown" tuần này còn chứng kiến màn chào sân ấn tượng của nhóm nữ mới nhà Pledis Entertainment - Pristin. Các cô gái đã mang đến cho khán giả hai ca khúc với hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Pristin - "Black Widow"



Pristin - "Wee Woo"

Ngoài ra, ba tên tuổi nổi bật khác của Kpop là CNBlue, Highlight MONSTA X đều có sân khấu trở lại trong tuần này, cống hiến cho khán giả phong cách độc đáo của riêng mình cũng như những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời!

CNBLUE – "It’s you"



CNBLUE – "Between Us"



Highlight – "It’s Still Beautiful"



Highlight – "Plz Don’t Be Sad"



MONSTA X – "Ready or Not"



MONSTA X – "Beautiful"

"M!Countdown" ngày 23 tháng 3 còn mang đến những màn trình diễn đặc sắc khác của các nghệ sĩ: gugudan, Lovelyz, LipBubble, B.A.P, BTOB, VICTON, Seven O'Clock, MVP, G-Friend và J-Min. Cùng thưởng thức một vài sân khấu ấn tượng của chương trình tuần này ngay dưới đây!

Lovelyz – "Wow!"



B.A.P – "We Make Up"



BTOB – "Movie"



G-Friend – "Fingertip"



J-Min – "Alive"

Xin chúc mừng GOT7 vì chiến thắng thứ 3 mà nhóm vừa giành được cho "Never Ever"!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày