Vừa phát sóng đã bị gỡ bỏ ngay lập tức, quảng cáo của Seolhyun (AOA) khiến Knet choáng nặng vì ý tưởng quá biến thái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 10 / 07 / 2020

Vừa phát sóng đã bị gỡ bỏ ngay lập tức, quảng cáo của Seolhyun (AOA) khiến Knet choáng nặng vì ý tưởng quá biến thái

Cư dân mạng cho rằng đây cũng có thể được xem là một kiểu quấy rối tình dục không hơn không kém.

Sau khi vụ bắt nạt của Jimin bị phanh phui, nhiều vấn đề trong quá khứ của AOA, kể cả các video giải trí hay CF cũ của các thành viên, bắt đầu được cư dân mạng tìm lại nhiều hơn. Mới đây, netizen Hàn đã nhắc lại một quảng cáo gây tranh cãi của Seolhyun, vốn đã nhanh chóng bị gỡ bỏ ngay khi vừa phát sóng vì vấp phải quá nhiều lời chỉ trích của khán giả xem truyền hình.

Trong quảng cáo này, Seolhyun đã nói "Hãy chạm vào nó một lần một tuần" trong khi dụi đầu vào "chỗ nhạy cảm" của một người đàn ông. Dư luận Hàn Quốc phẫn nộ cho rằng đây là hành vi quấy rối tình dục, chính vì thế các nhà đài đã phải gỡ bỏ quảng cáo này ngay lập tức.

quảng cáo bị gỡ bỏ của Seolhyun

Giờ đây khi được nhắc lại, quảng cáo nói trên của Seolhyun vẫn khiến cộng đồng mạng xứ kim chi phải choáng nặng. Đông đảo cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người lên ý tưởng CF, đồng thời bày tỏ sự thương cảm dành cho Seolhyun khi cô phải đóng một quảng cáo biến thái như vậy. Một số fan chỉ ra rằng quảng cáo này được quay khi thành viên AOA chỉ mới có chút tên tuổi, chính vì vậy cô không thể từ chối hay phản đối bất kỳ công việc nào được công ty quản lý giao cho mình.

- "Dù sao thì họ cũng nên nhanh chóng gỡ bỏ nó ngay và luôn"

- "Ý tưởng thật sự quá kỳ quặc"

- "Thật điên rồ"

- "Còn có cả cái này nữa nè"

quảng cáo bị gỡ bỏ của Seolhyun

- "Bọn họ có bị ngốc không vậy?"

- "Rùng mình thật sự, ai là người đã lên ý tưởng cho cảnh này vậy.."

- "Hãy tưởng tượng xem Seolhyun phải cảm thấy tồi tệ đến thế nào khi quay cảnh này, mừng là bây giờ cô ấy đã tìm ra concept riêng của mình"

- "Eo ơi"

- "Thật sự là quá kỳ lạ luôn đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Haizzz"

- "Cái cách mà họ bắt cô ấy phải tỏ vẻ tươi vui nhí nhảnh trong lúc nằm lên chân người đàn ông và nói những lời đó thật là;;; Quá kinh tởm"

Trong khi đó, liên quan đến vụ cựu thành viên Mina bị bắt nạt trong suốt 10 năm, Seolhyun cũng là người bị chỉ trích rất nhiều chỉ vì cô là bạn thân của Jimin. Mới đây, một đoạn phân cảnh trong chương trình thực tế cũ của AOA cũng đã được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc lại khi nhiều người cho rằng Seolhyun cũng có thái độ coi thường Mina. Dù vậy, hiện cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực Seolhyun trước những lời chỉ trích, chửi rủa quá đà của một bộ phận cư dân mạng.



#Seolhyun #AOA #CF #quảng cáo #netizen Hàn #choáng váng #phẫn nộ #biến thái
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày