Vượt "Boy With Luv" của BTS, GOT7 không thể tin được mình đã đoạt cúp No.1 trên Music Bank với "Eclipse" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 06 / 2019

Vượt "Boy With Luv" của BTS, GOT7 không thể tin được mình đã đoạt cúp No.1 trên Music Bank với "Eclipse"

Nhóm nhạc GOT7 đã phát biểu cảm nghĩ khi giành cúp chiến thắng trong chương trình Music Bank.

Tối 7/6, thông qua SNS chính thức, GOT7 đã đăng tải bài viết bày tỏ cảm nghĩ về việc giành No.1 trên chương trình Music Bank (KBS 2TV).

 



Đầu tiên, GOT7 chia sẻ: 'Một lần nữa nhìn lại khoảnh khắc Eclipse No.1 Music Bank! Đây là cúp No.1 do các bạn mang đến cho nhóm, vậy nên nó cũng là giải của Agase (tên fanclub). Vỗ tay cho Agase và GOT7 đã vất vả nào!'. Tiếp đó, nhóm bổ sung: 'Nhóm đã có một đợt quảng bá hạnh phúc nhờ các Agase. Hôm nay chúng tôi cũng rất biết ơn các bạn vì đã luôn ở bên cạnh nhóm. Hẹn sớm gặp lại ở conert sắp diễn ra nhé'.



Đăng kèm bài viết là hình ảnh chứng nhận của GOT7 cùng chiếc cúp No.1 Music Bank. Các thành viên thể hiện tình cảm thân thiết khi cùng tụ họp lại, lấy trung tâm là trưởng nhóm JB cầm cúp và BamBam đang cầm bó hoa.

Trước đó, chương trình Music Bank phát sóng vào chiều 7/6 đã chiếu bản ghi hình trước cho tuần thứ 5 của tháng 5 vốn bị hủy phát sóng để tưởng niệm vụ tai nạn chìm du thuyền tại Hungary vào ngày 31/5. Đặc biệt, Eclipse là ca khúc được viết lời bởi trưởng nhóm JB và có sự tham gia sáng tác nhạc của chủ tịch JYP Park Jin Young.

 

 
GOT7 trình diễn "Eclipse" trên Music Bank

Ca khúc Boy With Luv của BTS và Eclipse của GOT7 đã trở thành ứng viên cho vị trí hạng nhất, và sau đó GOT7 đã xuất sắc đã ẵm cúp chiến thắng với ca khúc tự sáng tác và mang lại một sân khấu ý nghĩa.

 



Ngay sau khi No.1 được công bố, các thành viên GOT7 đã thể hiện biểu cảm bất ngờ và liên tục lặp lại 'Thật sao?'. Leader JB khiêm tốn phát biểu: 'Chúng tôi không biết nhóm có xứng đáng nhận nó hay không nữa'.

Quan trọng hơn cả, JB đã nhắc đến công lao của fan hâm mộ: 'Hôm nay nhóm không hề nghĩ đến việc sẽ đạt No.1. Có vẻ tất cả đều là nhờ các bạn Agase'. Sau đó, anh chia sẻ: 'Điều này thật sự khó tin. Chúng tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa và nỗ lực mang đến những sân khấu tuyệt vời hơn trong tương lai để điều này không còn quá khó tin nữa'. 



GOT7 phát biểu khi giành cúp No.1 với "Eclipse" trên Music Bank

Tiếp đó, Jinyoung phát biểu: 'Cảm ơn anh JB vì đã tạo nên một ca khúc tuyệt vời'. Về việc này, JB cũng nhấn mạnh: 'Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng viết thêm nhiều ca khúc hay và cho mọi người nghe những bản nhạc tuyệt vời'.



Thêm vào đó, nhóm còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ fan hâm mộ khi tận dụng quốc tịch đa dạng của các thành viên để phát biểu cảm tưởng bằng nhiều thứ tiếng, cụ thể Mark nói tiếng Anh, Jackson tiếng Trung và BamBam tiếng Thái.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày