Vượt qua nghệ sĩ nổi tiếng Âu Mỹ, BTS giành chiến thắng tại “Shorty Awards” lần thứ 9 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Vượt qua nghệ sĩ nổi tiếng Âu Mỹ, BTS giành chiến thắng tại “Shorty Awards” lần thứ 9

Ai còn bảo Kpop chỉ có thể nổi tiếng chỉ ở riêng châu Á nào.

Sau khi được đề cử hồi đầu năm nay và tiếp theo đó là tiến thẳng đến vòng chung kết, mới đây nhất, nhóm nhạc nam BTS đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục âm nhạc tại giải thưởng mạng xã hội thường niên lớn nhất thế giới - "Shorty Awadrs" lần thứ 9!

BTS chiến thắng tại Shorty Awards lần thứ 9

"Shorty Awards" là một giải thưởng diễn ra đều đặn hàng năm do Sawhorse Media tổ chức, nhằm ghi nhận thành công và cống hiến của những nhân vật được đánh giá là hot nhất trên các trang mạng xã hội, chẳng hạn như Twitter, Instagram, Tumblr, Snapchat, Facebook,... Người chiến thắng của từng hạng mục sẽ được lựa chọn dựa trên sự kết hợp của hai yếu tố: bình chọn online và đánh giá của Real Time Acedemy.

Hàng năm, "Shorty Awards" công bố người chiến thắng tại nhiều thể loại khác nhau như Nghệ thuật & Giải trí, Nội dung của năm, Sáng tạo & Truyền thông,… trên trang web chính thức của mình. BTS đã được đề cử và sau đó giành chiến thắng tại hạng mục âm nhạc thuộc thể loại Nghệ thuật và Giải trí.

BTS chiến thắng tại Shorty Awards lần thứ 9

Để quyết định đưa BTS vào danh sách đề cử (và sau đó là trao tặng giải thưởng), "Shorty Awards" đã tiến hành đánh giá rất nhiều hoạt động của boygroup nhà Big Hit thông qua những bài viết họ chia sẻ trên tài khoản Twitter hơn 5 triệu follow (@BTS_official) , cũng như những bức ảnh concept được đăng tải trên tài khoản Instagram hơn 3 triệu follow (@bts.bighitofficial).

Với thành tích này, BTS đã vinh dự trở thành nghệ sĩ âm nhạc châu Á đầu tiên và duy nhất được đề cử cũng như giành chiến thắng tại giải thưởng danh giá này. Để chạm tay đến ngôi vị cao nhất tại "Shorty Awards" lần thứ 9, nhóm nam nhà Big Hit đã vượt qua rất nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới như Ariana Grande, Britney Spears, Chance the Rapper, Drake, Ingrid Michaelson, Mac Miller, Missy Elliott, Solange, Tegan & Sara, The 1975, và Twenty One Pilots.

BTS chiến thắng tại Shorty Awards lần thứ 9

Trong khi đó, dance studio có tên 1Million của Hàn Quốc cũng giành được một giải thưởng trong cùng thể loại Nghệ thuật & Giải trí, nhưng tại hạng mục Nhảy múa. Lễ trao giải "Shorty Awards" lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 4.

Xin chúc mừng BTS và ARMY với giải thưởng tuyệt vời này!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày