Wanna One sớm rơi khỏi top 10, Big Bang và MAMAMOO tiếp tục khẳng định sức mạnh: BXH Instiz tuần 1 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 02 / 04 / 2018

Wanna One sớm rơi khỏi top 10, Big Bang và MAMAMOO tiếp tục khẳng định sức mạnh: BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Lại thêm một tuần trôi qua khá yên bình trên bảng xếp hạng Instiz iChart khi không có quá nhiều biến động đặc biệt, ngoài trừ sự gia nhập của một gương mặt mới.

 Với màn ra mắt bảng xếp hạng khá nhạt nhòa ở tuần trước khi chỉ giành được vị trí thứ 9 đầy khiêm tốn, "BOOMERANG" của Wanna One khiến nhiều fan lo lắng cho số phận của nó trong tuần này. Và giờ đây, nỗi lo của người hâm mộ đã trở thành sự thật khi "BOOMERANG" là ca khúc duy nhất rơi khỏi top 10 trong tuần vừa qua. Sự ra đi của "BOOMERANG" cũng đã mở ra cánh cửa cho sự xuất hiện của một bài hát mới trên Instiz iChart tuần đầu tiên của tháng 4. 

Tuần qua là một tuần khá yên bình trên bảng xếp hạng Instiz iChart. Không có quá nhiều gương mặt mới xuất hiện, và ngôi vương vẫn chưa thể tụt khỏi tay "Flower Road" của Big Bang. Đây đã là tuần thứ 3 liên tiếp ca khúc đặc biệt dành tặng fan của boygroup nhà YG dẫn đầu bảng xếp hạng, và nhiều người hiện đang tự hỏi liệu ai sẽ là ứng cử viên sáng giá để có thể cạnh tranh ngôi quán quân với họ trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Cũng giống như vị trí đầu tiên, ngôi á quân tuần này không có gì khác biệt so với tuần trước. Đối với MAMAMOO, đây cũng là tuần thứ 3 liên tiếp ca khúc mới "Starry Night" của họ giành được vị trí thứ 2. Nhiều người có thể vẫn cảm thấy tiếc nuối cho "Starry Night" bởi nếu phát hành ở một thời điểm khác, ca khúc này nhiều khả năng sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, việc chỉ chịu thua "Flower Road" của Big Bang và liên tục trụ vững ở vị trí đầu tiên trong nhiều tuần qua cũng là quá đủ để chứng minh cho sức hấp dẫn của ca khúc này.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Bất ngờ quay trở lại top 3 trong tuần trước, "Love Scenario" của iKON khiến nhiều người nuôi hy vọng rằng nó có thể tiếp tục cạnh tranh cho vị trí cao nhất với "Flower Road" và "Starry Night". Tuy nhiên sau 7 ngày, ca khúc này lại không thể giữ được phong độ và trở về chịu cảnh tụt hạng. Trong tuần qua, "Love Scenario" vừa tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Dù vậy, đối với một bài hát ra mắt đã hơn 2 tháng, có thể nói "Love Scenario" hiện vẫn đang làm khá tốt trên các bảng xếp hạng. 

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Cái tên đã chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay "Love Scenario" là một gương mặt còn khá mới trên Instiz iChart. Ở tuần trước, "Sudden Shower" của Yong Junhyung (Highlight) lần đầu xuất hiện trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 5. Chỉ sau 1 tuần, ca khúc này đã nhảy vọt 2 hạng, chính thức gia nhập top 3 và có cơ hội cạnh tranh với hai cái tên dẫn đầu hiện nay là "Flower Road" và "Starry Night". Dù có thể rất khó để giành được ngôi đầu trong thời điểm căng thẳng này, tuy nhiên thành tích hiện tại của "Sudden Shower" cũng đã đủ khiến người hâm mộ phải tự hào.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Vị trí thứ 5 của tuần này chứng kiến một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Sau nhiều tuần tụt hạng liên tiếp, "BBoom BBoom" của MOMOLAND đã tìm lại được phong độ như trước kia. Mặc dù chỉ mới tăng thêm 1 bậc, nhưng từng đó cũng đã đủ giúp "BBoom BBoom" quay trở lại top 5.  Trong một thời điểm mà những nghệ sĩ nổi tiếng liên tục phát hành sản phẩm mới và gây bão trên các bảng xếp hạng như hiện nay, việc một nhóm nhạc chưa mấy tên tuổi như MOMOLAND vẫn có thể chiếm được một suất trong top 5 thực sự là một thành công vô cùng ấn tượng.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Trái ngược với hoàn cảnh của MOMOLAND, Heize vẫn chưa thể thoát khỏi số phận rơi hạng trong nhiều tuần liền. Dù nổi tiếng là "nữ hoàng digital" với loạt thành tích "đánh đâu thắng đó" cùng những sản phẩm trước đây, nhưng đến lần trở lại này, thành tích cao nhất mà Heize có thể làm được với "Jenga" chỉ là vị trí á quân. Trong tuần vừa qua, "Jenga" lại tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa, rơi luôn khỏi top 5 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 6. Với tình hình hiện tại, khả năng cạnh tranh cho ngôi đầu của Heize gần như cũng đã không còn!

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Hai vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng tuần này đều là những ca khúc bước ra từ cuộc thi "High School Rapper 2". Đầu tiên là "Asian Drum" (tên tạm dịch) của hai thí sinh Bae Yeon Seo (WEBSTER B) và Oh Dam Ryul (Chin Chilla) - bài hát vừa chính thức xuất hiện trên Instiz iChart ở tuần trước. Sau 1 tuần, ca khúc này tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với việc tăng mạnh 3 bậc, từ vị trí "chốt sổ" top 10 lên vị trí thứ 7 trong tuần này.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Đúng với truyền thống tạo hit như những show thực tế khác của Mnet như "Produce 101" hay "Show Me The Money", không quá khó khăn để các ca khúc của "High School Rapper 2" nhanh chóng góp mặt trong top 10 sau khi ra mắt không bao lâu. Bên cạnh "Asian Drum", Instiz iChart tuần vừa qua còn chứng kiến cú tăng hạng ấn tượng của một ca khúc khác đến từ chương trình này. "The Little Prince" - ca khúc được sản xuất bởi Godic và trình bày bởi hai thí sinh Kim Haon (HAON) và Park Junho (PULLIK), đã nhảy vọt 16 hạng trong tuần qua và chính thức bước chân vào top 10 ở vị trí thứ 8.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Hoàn toàn đối lập với những cú tăng hạng ấn tượng từ bộ đôi ca khúc của "High School Rapper 2", hai bài hát cũ của Instiz iChart những tuần trước lại đồng loạt rơi xuống khu vực nguy hiểm trong tuần này. Bất ngờ lội ngược dòng ở tuần trước sau một khoảng thời gian rơi hạng liên tiếp, nhiều người đã tưởng rằng cựu vương "Good Old Days" có thể một lần nữa làm nên điều thần kỳ. Thế nhưng sau 7 ngày, trước sự vươn lên của những gương mặt mới, ca khúc này lại tụt 2 hạng và đặt chân vào khu vực nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Liệu có phải đây sẽ là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy ca khúc này xuất hiện trong top 10 Instiz iChart?

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Dù vậy, tình cảnh của "Good Old Days" vẫn chưa thê thảm bằng "Only Then" của Roy Kim. Cũng rơi 2 hạng trong tuần qua, ca khúc này hiện đang rơi vào thế khó khi giữ vị trí nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng Instiz. Vẫn còn quá sớm để khẳng định 100% rằng "Only Then" sẽ chia tay top 10 trong tuần tiếp theo, nhưng ở tình thế hiện nay, rõ ràng nó chính là ứng viên sáng giá nhất cho một suất rơi hạng không ai mong muốn.

BXH Instiz tuần 1 tháng 4

Bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 4 sẽ được chào đón những bất ngờ thú vị nào? Hãy cùng đón xem kết quả sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày