Wanna One tiếp tục hé lộ ảnh profile nhóm đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Wanna One tiếp tục hé lộ ảnh profile nhóm đầu tiên

Những động thái của Wanna One khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi chào đón debut của họ trong tháng tới.

Wanna One profile nhóm đầu tiên

Hình ảnh profile nhóm đầu tiên của Wanna One vừa được tiết lộ

Vào ngày 6 tháng 7, các tài mạng xã hội chính thức của Wanna One đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của 11 chàng trai. Tuy nhiên, khác với trước đó, hình ảnh mới là ảnh profile của cả nhóm. Nếu ảnh profile cá nhân được bao trùm bởi màu đen để tăng thêm sự cuốn hút, bí hiểm và làm nên sự quyến rũ của từng thành viên thì ảnh nhóm lại khác biệt hoàn toàn. Không còn là những “soái ca áo sơ mi đen”, 11 mẩu của Wanna One đã hóa thân các cậu trai trẻ trung và năng động hơn.

Wanna One profile cá nhân

Hình ảnh profile cá nhân cực chất trước đó

Diện áo trắng kết hợp cùng quần jean đơn giản, Wanna One mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng lại tràn đầy năng lượng. Những bức ảnh profile mới nhất nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng từng thành viên có thể biến hóa với nhiều hình tượng khác nhau từ dễ thương như thế này cho đến lạnh lùng trong bộ ảnh trước đó.

Wanna One profile nhóm đầu tiên

Và profile nhóm "baby" và đáng hơn rất nhiều

Trong khi đó, Wanna One đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn debut trong tháng 8 tới. Dù thời gian cụ thể phát hành album đầu tay vẫn chưa được ấn định nhưng công ty quản lý tiết lộ một số chi tiết về màn debut khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Theo đó, song song với thời điểm ca khúc mới lên sóng, Wanna One sẽ tổ chức buổi biểu diễn đặc biệt kết hợp giữa showcase và concert để giao lưu và trình diễn hit mới nhất. Dự kiến, sự kiện được diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome, nơi mà nhiều nghệ sĩ mơ ước tổ chức concert riêng.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày