Wanna One tổng tiến công đầy mạnh mẽ, TWICE và BTOB bất ngờ tụt hạng chóng mặt: BXH Instiz tuần 3 tháng 11 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Wanna One tổng tiến công đầy mạnh mẽ, TWICE và BTOB bất ngờ tụt hạng chóng mặt: BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, Instiz iChart đã có một tuần lễ vô cùng gay cấn với hàng loạt biến động mạnh mẽ trong các thứ hạng.

Sau rất nhiều nỗ lực bám trụ, cuối cùng "Home Is Far Away" của Epik High (feat. Oh Hyuk), cựu vương "We Are" của Woo Won Jae và bản ballad "Do You Know That Person" của Lim Chang Jung cũng phải nói lời chào tạm biệt với top 10, đúng như dự đoán của phần lớn khán giả. Sự biến mất của 3 ca khúc này chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vừa trải qua một tuần lễ đầy rẫy những biến động khó lường!

Gần như tất cả các vị trí trên bảng xếp hạng tuần này đều có sự thay đổi lớn, ngoại trừ ngôi quán quân. "Gift" của MeloMance vẫn tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu dẫu cho rất nhiều ca khúc mới đã ra đời trong thời gian qua. 3 tuần liên tiếp thống trị tại ngôi vương rõ ràng là một thành công quá lớn đối với bộ đôi indie MeloMance. Trong những tuần tiếp theo, liệu rằng sẽ có ca khúc nào đủ sức khiến công chúng tạm quên đi sức hấp dẫn của "Gift" hay không?

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Mặc dù "Gift" vẫn vững vàng ở ngôi đầu, thế nhưng á quân của tuần trước - "Likey" của TWICE, lại không có được may mắn tương tự. Tăng thêm 1 hạng ở tuần trước, vẫn tưởng ca khúc này sẽ giữ vững vị trí ở những thứ hạng cao nhất thêm vài tuần nữa, giống như những gì mà các ca khúc trước của TWICE đã làm được. Thế nhưng đến tuần này, "Likey" bất ngờ tụt đến 3 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 5. Rõ ràng, việc comeback trong một thời điểm khó khăn như hiện tại đã khiến TWICE không thể phát huy được thế mạnh vốn có ở thành tích digital của mình.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Cái tên đã soán ngôi TWICE không ai khác ngoài bộ ba indie Urban Zakapa và ca khúc mới "When We Were Two". Debut ở vị trí thứ 3 trong tuần trước, sức hút của "When We Were Two" hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng rõ ràng nhất là nó tiếp tục tăng thêm 1 hạng ở tuần này và trở thành mối đe dọa lớn nhất cho ngôi đầu bảng của "Gift" trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Vị trí thứ 3 trên Instiz iChart tuần này chứng kiến cuộc đổ bộ ngoạn mục của "tân binh khủng long" Wanna One. Trở lại sau 3 tháng vắng bóng kể từ thành công của ca khúc "Energetic", Wanna One không hề khiến người hâm mộ thất vọng khi ca khúc mới "Beautiful" tiếp tục gây bão khắp các bảng xếp hạng, all-kill realtime và khởi đầu đầy thuận lợi ở Instiz iChart. Từ một ca khúc dance sôi động đến một bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng hơn, Wanna One vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng yêu nhạc tại Hàn Quốc.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Ngoài "Beautiful", Wanna One còn có một ca khúc khác "đổ bộ" top 10 bảng xếp hạng Instiz tuần này. "I Wanna Have" - một trong những ca khúc mới trong phiên bản repackage từ album đầu tay của Wanna One, cũng được khán giả cùng người hâm mộ đón nhận vô cùng tích cực. Bằng chứng rõ ràng nhất là mặc dù chỉ là một ca khúc b-side, nhưng "I Wanna Have" vẫn có khả năng vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn để "hạ cánh" tại vị trí thứ 10 tuần này.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Hạng 4 của Instiz iChart Kpop tuần 3 tháng 11 cũng thuộc về một gương mặt mới khác. "Yes" - sự kết hợp đặc biệt giữa Yoon Jong Shin - chủ nhân bản hit "Like It", và nữ ca sĩ tân binh Minseo, đã "làm mưa làm gió" trên tất cả các bảng xếp hạng ngay sau khi ra mắt. Trên thực tế, "Yes" chính là phiên bản remake của "Like It". Với sức hút mà "Like It" đã tạo được trước đó cùng với chất giọng đầy cảm xúc của Minseo, không có gì khó hiểu khi "Yes" mang về thành tích CAK và debut ở vị trí thứ 4 trên Instiz tuần này.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Sự xuất hiện của phiên bản remake "Yes" cũng vô tình khiến bản gốc "Like It" nhận được nhiều sự quan tâm sau một thời gian dài bị công chúng "bỏ bê". Khi mà những ca khúc cùng thống trị một thời như "We Are" đã rơi khỏi top 10, "Like It" vẫn tiếp tục "lầy lội" và giữ vững vị trí thứ 7 ở tuần thứ 3 liên tiếp. Sự xuất hiện của 2 phiên bản "Like It" một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt của ca khúc được mệnh danh là "biểu tượng lội ngược dòng" tại làng nhạc Hàn trong năm 2017.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Ba vị trí còn lại trong top 10 lần lượt chứng kiến những cú rơi hạng nghiêm trọng của các ca khúc từng gây bão trên các bảng xếp hạng. Đầu tiên, "Love Story" của Epik High và IU có vẻ như vẫn chưa thể tìm được lối thoát cho bi kịch tụt hạng của mình. Trong nhiều tuần liên tiếp, ca khúc này đã tụt dốc không phanh, đánh mất ngôi vương và rơi luôn khỏi top 5. Ở tuần này, "Love Story" tiếp tục tụt thêm 2 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 6. Nếu tình trạng này không có chuyển biến tích cực, rất có thể "Love Story" sẽ sớm theo chân người bạn "Home Is Far Away" và biến mất khỏi top 10 trong vài tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Sau 3 tuần liên tiếp trụ vững ở vị trí thứ 5, đến tuần này, BTOB cũng đánh mất phong độ vốn có trước sự tấn công mạnh mẽ của hàng loạt ca khúc mới. "Missing You" đã có một tuần biến động khi rơi tận 3 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 8. Đây vẫn chưa phải là vị trí quá nguy hiểm, nhưng rõ ràng người hâm mộ vẫn cần phải tập trung và nỗ lực hơn nữa nếu muốn giữ chân ca khúc này trong top 10 ở những tuần tiếp theo. 

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Cuối cùng, cựu vương "Some" của Bolbbalgan4 cũng có một tuần đáng quên khi tụt một lúc 3 hạng và chính thức rơi vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Đây có thể xem là thứ hạng thấp nhất mà ca khúc này có được kể từ khi xuất hiện trên bảng xếp hạng này cho tới nay. Với sức công phá mạnh mẽ từ những gương mặt mới, nhiều người tin rằng số phận "Some" rồi cũng sẽ như "We Are", sớm biến mất khỏi top 10 trong thời gian tới.

BXH Instiz tuần 3 tháng 11

Tuần thứ 4 của tháng 11 sẽ còn được chứng kiến những thay đổi nào trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop? Hãy cùng chờ đợi kết quả sẽ có trong 7 ngày tới nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Gift

    Melomance
  • 2 + 1

    When We Were Two

    Urban Zakapa
  • 3

    Beautiful

    Wanna One
  • 4

    Yes

    Minseo, Yoon Jong Shin
  • 5 -3

    Likey

    TWICE
  • 6 -2

    Love Story

    Epik High (ft. IU)
  • 7

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 8 -3

    Missing You

    BTOB
  • 9 -3

    Some

    Bolbbalgan4
  • 10

    I Wanna Have

    Wanna One
Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày