Wanna One trở lại đầy ngoạn mục nhưng vẫn chưa đủ sức lật đổ Jennie khỏi vị trí quán quân: BXH Instiz tuần 4 tháng 11 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 26 / 11 / 2018

Wanna One trở lại đầy ngoạn mục nhưng vẫn chưa đủ sức lật đổ Jennie khỏi vị trí quán quân: BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Toàn bộ top 3 tuần này đều gọi tên các đại diện xuất sắc của lứa thần tượng Kpop trẻ hiện nay!

Sau 1 tuần với khá nhiều biến động bất ngờ, tuần thứ 4 của tháng 11 lại trôi qua khá êm ả trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Chỉ có duy nhất một ca khúc phải nói lời chào top 10 tuần này, và đúng như dự đoán đó chính là bài hát giữ vị trí thứ 10 tuần trước - "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" của Im Chang Jung. Và như vậy, chúng ta sẽ được chào đón một ca khúc mới xuất hiện trên bảng xếp hạng tuần này.

Không có gì thay đổi ở vị trí quán quân Instiz iChart, khi "SOLO" của Jennie vẫn vững vàng ở thứ hạng cao nhất. Chính thức soán ngôi "Yes Or Yes" của TWICE hồi tuần trước, "SOLO" chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút của cái tên Jennie nói riêng cũng như Black Pink nói chung ở làng nhạc Kpop hiện nay. Và ngôi quán quân tuần thứ 2 liên tiếp lại một lần nữa chứng minh thành công từ màn debut solo của Jennie thực sự vượt ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người.

Mặc dù đã bị "SOLO" chiếm lấy ngôi đầu, nhưng không phải vì thế mà "Yes Or Yes" đánh mất hết sức hút vốn có của mình. Trong tuần thứ 4 của tháng 11, ca khúc mới nhất của TWICE tiếp tục giữ vững ngôi á quân, cũng là vị trí mà nó có được hồi tuần trước. Đến thời điểm hiện tại, "Yes Or Yes" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng bài hát này vẫn có khả năng sẽ tiếp tục trụ vững trong top 3 ở tuần tiếp theo.

Vị trí thứ 3 tuần này được chào đón sự xuất hiện của một ca khúc hoàn toàn mới. Đó chính là "Spring Breeze" - ca khúc chủ đề trong album cuối cùng của Wanna One với tư cách là một nhóm nhạc dự án. Có lẽ vì đây là bài hát cuối cùng mà Wanna One quảng bá cùng nhau, thế nên "Spring Breeze" đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ lẫn công chúng ngay từ khi mới phát hành. Bài hát nhanh chóng đạt all-kill realtime chỉ sau vài giờ ra mắt. Và tất cả những thành tích đó đã mang đến cho "Spring Breeze" vị trí thứ 3 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart Kpop.

Sự xuất hiện của "Spring Breeze" đã vô tình đẩy quán quân một thời của bảng xếp hạng - "Me After You" của Paul Kim, tiếp tục rơi thêm một 1 hạng nữa. Trong tuần thứ 4 của tháng 11, "Me After You" hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4 trên Instiz iChart. Dù liên tục tụt hạng trong 3 tuần gần đây, thế nhưng thành tích tổng quan của "Me After You" đến thời điểm này vẫn rất khả quan. Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng khả năng góp mặt trong top 10, thậm chí là top 5 của bài hát này ở những tuần tiếp theo hiện vẫn đang rất cao.

Các nhóm nhạc thần tượng Kpop đang ngày càng lấy lại thế thống trị áp đảo của mình trên bảng xếp hạng khi chiếm đến 4/5 vị trí trong top 5. Cùng với Jennie, TWICE và Wanna One, BTOB chính là cái tên tiếp theo góp phần giúp các idolgroup khẳng định sức mạnh trên các bảng xếp hạng hiện nay. Dù thiếu vắng trưởng nhóm kiêm giọng ca chính Eunkwang vì anh đã lên đường nhập ngũ, nhưng rõ ràng không phải vì thế mà âm nhạc của BTOB đánh mất sức hút trong lòng khán giả. Ở tuần thứ 2 góp mặt trên Instiz iChart, "Beautiful Pain" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5, thứ hạng mà nó đã giành được trong lần đầu xuất hiện trên bảng xếp hạng hồi tuần trước.

Sau một khoảng thời gian tụt hạng liên tiếp, "BBI BBI" của IU vừa trải qua một tuần rất đáng nhớ. Bất chấp sự xuất hiện của ca khúc mới "Spring Breeze", "BBI BBI" vẫn thành công trụ lại vị trí thứ 6. Đây là một điểm sáng đầy hạnh phúc đối với người hâm mộ sau khoảng thời gian ảm đạm khi chứng kiến ca khúc của IU ngày càng tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng. Với những gì đã diễn ra, một vị trí trong top 10 tuần tiếp theo là điều mà gần như "BBI BBI" hiện đang nắm chắc trong tay.

Cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần này thuộc về "Tempo" của EXO. Chỉ vừa lọt vào top 10 hồi tuần trước, thế nhưng chỉ sau 7 ngày, "Tempo" lại không thể giữ được sức hút vốn có của mình. Ca khúc mới nhất của EXO vừa tụt một lúc đến 3 hạng, rơi khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7 trên Instiz iChart. Đây chưa hẳn là thứ hạng quá nguy hiểm đối với "Tempo", thế nhưng chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn bài hát này tiếp tục xuất hiện trong top 10 tuần tiếp theo.

Không tụt hạng nặng nề như "Tempo", thế nhưng "Fall In Fall" của Vibe vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh tụt hạng liên tiếp trong thời gian qua. Sau khi bị đẩy khỏi top 5 hồi tuần trước, ca khúc này lại tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần thứ 4 của tháng 11 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 8. Nhiều người hiện đang hồi hộp chờ xem liệu "Fall In Fall" có thể một lần nữa lội ngược dòng ngoạn mục hay sẽ tiếp tục đà trượt dài trước sức tấn công mạnh mẽ của một loạt ca khúc mới.

Tương tự như trường hợp của "Fall In Fall", "Beautiful Moment" của K.Will cũng tụt 1 hạng trong tuần vừa qua. Trong tuần thứ 4 của tháng 11, bản OST của bộ phim "Beauty Inside" đang giữ vị trí thứ 9 trên Instiz iChart. Thứ hạng hiện tại của "Beautiful Moment" được xem là khá nguy hiểm. Vì thế, chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ phải tiếp tục tìm nghe nhiều hơn nữa nếu muốn ca khúc này tiếp tục giành được một suất góp mặt trong top 10 Instiz iChart ở tuần tới.

Cuối cùng, dù cũng chỉ rơi 1 hạng so với tuần trước, nhưng tình hình hiện tại của "Sorry" lại nguy cấp hơn rất nhiều so với "Fall In Fall" và "Beautiful Moment". Bài hát của Yang Da Il đã chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 10, thứ hạng nguy hiểm nhất của bảng xếp hạng. Có thể nói, "Sorry" chính là ứng cử viên số một cho một suất nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần tiếp theo. Và với việc cuộc chiến comeback tháng 11 đang ngày càng diễn tiến căng thẳng hơn bao giờ hết, nhiều người không tin rằng ca khúc này có thể làm nên điều kỳ diệu trong tuần tiếp theo.

Bảng xếp hạng tuần tới được dự đoán sẽ trải qua rất nhiều sóng gió khi làng nhạc Hàn Quốc sắp chứng kiến sự trở lại của một loạt tên tuổi nổi tiếng và có thành tích digital ổn định. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Urban Zakapa, NU'EST W, g.o.d, MAMAMOO, Red Velvet, hay ca khúc solo của Mino (WINNER). Cục diện Instiz iChart Kpop sẽ thay đổi thế nào với sự xuất hiện của những gương mặt này, hãy cùng chờ đón kết quả sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày