Wanna One, TWICE và BTOB đồng loạt tụt dốc, ngôi vương chính thức đổi chủ: BXH Instiz tuần 4 tháng 11 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 28 / 11 / 2017

Wanna One, TWICE và BTOB đồng loạt tụt dốc, ngôi vương chính thức đổi chủ: BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Đây có thể xem là tuần biến động mạnh mẽ nhất trên Instiz iChart Kpop trong vòng 1 tháng trở lại đây!

Tuần 4 tháng 11 trên Instiz iChart Kpop mở đầu với những thay đổi dữ dội ở gần như tất cả các thứ hạng. Sau 2 tháng "lầy lội" trên bảng xếp hạng, cựu vương "Some" của Bolbbalgan4 cũng đã chính thức nói lời chào tạm biệt top 10. Dù đây là điều đã được dự đoán từ trước, thế nhưng nhiều người vẫn cảm thấy nuối tiếc khi phải tạm biệt một ca khúc hay như "Some". Cùng với đó, bản b-side mang tên "I Wanna Have" của Wanna One cũng không thể trụ vững trong top 10.

Biến động lớn nhất trong tuần này chính là việc "Gift" của MeloMance chính thức bị soán ngôi sau 3 tuần giữ vững vị trí đầu tiên. Ở tuần vừa qua, ca khúc này đã tụt 1 hạng và rơi xuống vị trí á quân. Đây có thể xem là bất ngờ lớn đối với nhiều người bởi ai cũng cho rằng "Gift" sẽ còn trụ vững ngôi đầu trong một thời gian dài nữa. Dẫu vậy, vị trí thứ 2 vẫn hoàn toàn có thể giúp MeloMance có một cuộc lội ngược dòng trong những tuần tiếp theo - điều mà khá nhiều cựu vương Instiz đã làm được trước đó.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên đã soán ngôi "Gift" chính là "Yes" của giọng ca nữ tân binh Minseo. Debut ở vị trí thứ 4 trong tuần trước, chỉ sau 7 ngày, ca khúc này đã tăng vọt 3 hạng và vươn lên ngôi quán quân, chấm dứt thời kỳ thống trị của MeloMance. Vốn là phiên bản remake của "Like It" - ca khúc đã và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, "Yes" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc. Và việc nó vươn lên ngôi đầu bảng gần như là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước. 

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Vị trí thứ 3 của tuần này chứng kiến một cú tăng hạng ngoạn mục của Red Velvet và ca khúc mới nhất mang tên "Peek-A-Boo". Việc phát hành vào cuối tuần đã khiến "Peek-A-Boo" chịu thiệt thòi trong thành tích digital ở tuần trước, khi nó chỉ có thể debut ở vị trí thứ 14. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, ca khúc này đã gia tăng đến tận 11 hạng, leo thẳng lên vị trí thứ 3 và vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác. Lại thêm một lần nữa, girlgroup đến từ SM đã chứng tỏ sức hút của âm nhạc mà họ làm ra trên các bảng xếp hạng hiện nay.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Sự xuất hiện của Red Velvet trong top 10 cũng vô tình đẩy Wanna One tụt 1 hạng so với tuần trước. Mặc dù "Beautiful" hiện vẫn đang có thành tích rất tốt, tuy nhiên trước sức tấn công mạnh mẽ từ nhiều đối thủ khác, ca khúc này vẫn chưa thể có cơ hội vươn lên những vị trí đầu tiên. Dù vậy, hạng 4 trong tình hình cạnh tranh căng thẳng hiện nay vẫn là một kết quả khả quan đối với Wanna One, và tất nhiên họ vẫn có thể lội ngược dòng bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Hạng 5 của Instiz iChart tuần này lại chứng kiến một cú rơi hạng bất ngờ của một ca khúc từng là ứng cử viên cho ngôi quán quân. "When We Were Two" của Urban Zakapa đã leo đến ngôi á quân vào tuần trước, khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh quán quân của nó trong một ngày không xa. Tuy nhiên bất ngờ thay, sau 1 tuần, ca khúc này đã tụt một lúc 3 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 5.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Ngoại trừ Red Velvet, tất cả các nhóm nhạc thần tượng còn trụ lại trong top 10 đều phải chịu cảnh rơi hạng ở tuần này. Và TWICE cũng không ngoại lệ! Trong nhiều tuần liền, ca khúc mới nhất mang tên "Likey" của nhóm đã và đang phải chịu cảnh rớt hạng liên tiếp, khiến người hâm mộ bắt đầu lo lắng về tương lai của nó. Ở tuần này, "Likey" tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa, văng khỏi top 5 và ngậm ngùi đứng tại vị trí thứ 6.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Trong khi TWICE và Wanna One chỉ tụt 1 hạng so với tuần trước thì tình hình của BTOB đang trở nên đáng báo động hơn rất nhiều. Từng là một trong những ca khúc trụ hạng thành công trong nhiều tuần liền dù cho rất nhiều ca khúc mới đã phát hành, tuy nhiên có vẻ như đến lúc này, "Missing You" đã bắt đầu "hụt hơi" trong cuộc đua với những tên tuổi nổi tiếng khác. Ở tuần này, "Missing You" tụt thêm 2 hạng và hiện đang "chốt sổ" top 10 ở vị trí cuối cùng. Phải chăng đây cũng là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy ca khúc này xuất hiện trong top 10?

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Hoàn cảnh hiện tại của "Love Story" cũng không khá khẩm hơn "Missing You" là bao. Từng là quán quân của Instiz iChart, từng làm mưa làm gió trên tất cả các bảng xếp hạng, thế nhưng giờ đây bản song ca của Epik High và IU cũng đang phải đứng trước nguy cơ nói lời chào tạm biệt top 10. Trong tuần qua, ca khúc này đã tụt một lúc 3 hạng, rơi xuống vị trí thứ 9 và chính thức đặt chân vào vòng nguy hiểm.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Ngoài "Peek-A-Boo" của Red Velvet, bảng xếp hạng Instiz tuần này còn có sự xuất hiện của một gương mặt mới khác. Đó chính là "I Still" - bản song ca của Soyu và Sung Si Kyung. Với sự kết hợp của hai giọng ca được đánh giá rất cao của làng nhạc Hàn, ca khúc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng Hàn Quốc. Bằng chứng là trong tuần này, "I Still" đã tăng thêm 3 hạng và lần đầu bước chân vào top 10 ở vị trí thứ 8.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, "Like It" của Yoon Jong Shin đánh dấu cột mốc tuần thứ 4 liên tiếp trụ vững ở vị trí thứ 7. Đây cũng là ca khúc duy nhất trụ hạng thành công trong tuần qua. Với sức hút từ chính giai điệu và lời ca của nó, cộng thêm sự xuất hiện hỗ trợ của đương kim quá quân - phiên bản nữ "Yes", rất có thể "Like It" sẽ còn tiếp tục góp mặt trong top 10 thêm nhiều tuần nữa. Đây là một thành tích vô cùng đáng nể bởi gần như tất cả các ca khúc thống trị cùng thời với "Like It" đều đã biến mất khỏi top 10.

BXH Instiz tuần 4 tháng 11

Với cuộc đổi ngôi ngoạn mục trong tuần này, cuộc cạnh tranh ở tuần tiếp theo chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và gay cấn. Cùng chờ đón kết quả Instiz iChart Kpop tuần cuối cùng của tháng 11 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 3

    Yes

    Minseo, Yoon Jong Shin
  • 2 -1

    Gift

    Melomance
  • 3 + 11

    Peek-A-Boo

    Red Velvet
  • 4 -1

    Beautiful

    Wanna One
  • 5 -3

    When We Were Two

    Urban Zakapa
  • 6 -1

    Likey

    TWICE
  • 7

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 8 + 3

    I Still

    Soyu, Sung Si Kyung
  • 9 -3

    Love Story

    Epik High (ft. IU)
  • 10 -2

    Missing You

    BTOB
Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày