WINNER chính thức tung ra single mới "Our Twenty For" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

WINNER chính thức tung ra single mới "Our Twenty For"

Winner đã không khiến các fan thất vọng với single comeback lần này!

Trong thời gian qua, WINNER đã lần lượt tung ra hàng loạt hình ảnh và video "nhá hàng" cho màn comeback thứ hai của nhóm trong năm 2017. Với những thành công vang dội mà "Fate Number For" đã đạt được, người hâm mộ đều đặt kỳ vọng rất cao vào lần trở lại này của nhóm. Và tất nhiên, WINNER đã không khiến các fan phải thất vọng.

WINNER Our Twenty For

Vào lúc 16 giờ ngày 4 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc), WINNER đã chính thức tung ra single mới mang tên "Our Twenty For", bao gồm bộ đôi ca khúc chủ đề "Love Me Love Me" và "Island". Hai bài hát đậm chất mùa hè từ âm nhạc đến hình ảnh này đã lập tức nhận được nhiều lời khen từ khán giả yêu nhạc.

"Love Me Love Me" là một ca khúc có giai điệu mạnh mẽ và bắt tai. Đặc biệt, phần điệp khúc của bài hát mang đậm màu sắc disco. Ca khúc chủ đề còn lại - "Island", cũng để lại dấu ấn sâu sắc không kém với phong cách tropical. "Island" diễn tả mong muốn được "bỏ trốn" đến một hòn đảo cùng người mình yêu thương.

Ở lần trở lại này, WINNER tiếp tục khiến khán giả nể phục khi các thành viên một lần nữa tự tay tham gia vào khâu sáng tác, sản xuất bài hát. "Love Me Love Me" được sáng tác bởi Yoon, Mino, Future Bounce; viết lời bởi Yoon, Mino, Hoony; và phối khí bởi Future Bounce. Trong khi đó, "Island" được sáng tác bởi Yoon, Future Bounce, Bekuh BOOM; viết lời bởi Yoon, Mino, Hoony, Bekuh BOOM; và phối khí bởi Future Bounce.

Không ngoài dự đoán, ngay sau khi phát hành, cả "Love Me Love Me" lẫn "Island" đều nhận được những kết quả rất khả quan. 1 tiếng rưỡi sau khi ra mắt, "Love Me Love Me" đã dẫn đầu bảng xếp hạng realtime của Genie và Bugs, đồng thời leo thẳng đến vị trí thứ 4 trên Melon. Trong khi đó, "Island" cũng theo sát tại vị trí thứ 2 trên Genie và Bugs, cũng như đang dừng chân ở hạng 7 của Melon.

WINNER Our Twenty For

WINNER Our Twenty For

Bạn nghĩ gì về bộ đôi ca khúc mới của cách chàng trai WINNER?



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày