WINNER và G-Friend dắt tay nhau rời khỏi top 10, ca khúc có sự góp giọng của Suga (BTS) tạo nên bất ngờ lớn: BXH Instiz tuần 4 tháng 1 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

WINNER và G-Friend dắt tay nhau rời khỏi top 10, ca khúc có sự góp giọng của Suga (BTS) tạo nên bất ngờ lớn: BXH Instiz tuần 4 tháng 1 năm 2019

Dù vậy, vẫn chưa có bất kỳ thế lực mới nào có thể đẩy đương kim quán quân 'After You've Gone' ra khỏi vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng.

Một tuần mới lại bắt đầu trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop, và người hâm mộ tiếp tục được chào đón những diễn biến bất ngờ. Tuần thứ 4 của tháng 1 chứng kiến sự thất thế của các nhóm nhạc thần tượng khi "MILLIONS" của WINNER và "Sunrise" của G-Friend đồng loạt dắt tay nhau rời khỏi top 10. Như vậy, sẽ có hai gương mặt mới xuất hiện trên bảng xếp hạng, lấp vào chỗ trống để lại từ sự ra đi của WINNER và G-Friend.

Bất chấp tất cả những thay đổi xảy ra ở những vị trí phía dưới, ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng vẫn vững vàng ở vị trí vốn có của mình từ tuần trước. Chính thức soán ngôi "180 Degree" của Ben cách đây 2 tuần, "After You've Gone" của ban nhạc rock M.C the MAX hiện vẫn đang có sức hút rất lớn với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc. Tuần thứ 3 giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "After You've Gone" chắc chắn vẫn đang là một thế lực đáng gờm trên các bảng xếp hạng mà các ca khúc khác sẽ không thể dễ dàng vượt qua trong thời điểm này.

Không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra ở ngôi quán quân, tuy nhiên vị trí á quân lại hoàn toàn khác. Sau 2 tuần liên tiếp bám sát "After You've Gone" ở vị trí thứ 2, "Gotta Go" của Chungha đã không thể giữ được thứ hạng vốn có của mình. Trong tuần này, ca khúc mới của Chungha đã tụt 1 hạng và rơi xuống vị trí thứ 3 trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả. Dù vậy, có thể khẳng định đến thời điểm này "Gotta Go" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc.

Cái tên đã soán ngôi "Gotta Go" là một ca khúc hoàn toàn mới vừa xuất hiện trên bảng xếp hạng tuần này. "Song Request" - bài hát mới nhất của giọng ca gạo cội Lee Sora với sự góp giọng của Suga (BTS), đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành. Kết quả, ca khúc này đã leo thẳng lên vị trí á quân ngay trong tuần đầu tiên góp mặt trên Instiz iChart, và chắc chắn nó sẽ trở thành đối thủ đáng gờm nhất của đương kim quán quân "After You've Gone" trong cuộc chạy đua đến ngôi vương vào tuần sau.

"Traffic Light" của Paul Kim chính là một trong những ca khúc có cú tăng hạng ấn tượng nhất trong tuần qua. Ra mắt ở vị trí thứ 7 trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart, đến tuần này khi đã được tính điểm đầy đủ, ca khúc mới của Paul Kim đã tăng tận 3 hạng và leo thẳng lên vị trí thứ 4. Với những thành tích mà các sản phẩm trước của Paul Kim đã làm được, đông đảo người hâm mộ kỳ vọng rằng "Traffic Light" sẽ sớm leo lên những vị trí cao hơn nữa ở các tuần tiếp theo.

Sau 2 tuần rơi hạng liên tiếp, "180 Degree" của Ben đã có một màn trụ hạng ấn tượng trong thời điểm cạnh tranh căng thẳng. Ở tuần thứ 4 của tháng 1, cựu vương Instiz iChart vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5. Điều này cho thấy rằng "180 Degree" hiện vẫn đang giữ được sức hút nhất định đối với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc, và vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số quan trọng.

Tương tự như "180 Degree", "SOLO" của Jennie cũng trụ hạng thành công sau khi không thể giữ được vị trí vốn có trong tuần trước. Ra mắt đã hơn 2 tháng nhưng đến thời điểm này, "SOLO" vẫn đang làm rất tốt khi giành được vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop. Và với thứ hạng ổn định hiện nay, nhiều người tin rằng ca khúc của Jennie sẽ còn góp mặt trong top 10 thêm nhiều tuần nữa.

Tăng vọt đến tận 56 hạng trong tuần trước, có thể nói "DDING" của jvckiwai chính là một trong những bất ngờ lớn nhất của Instiz iChart trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau 1 tuần, ca khúc này lại không thể giữ được phong độ trước đó khi rơi 3 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 7. Thứ hạng hiện tại của "DDING" vẫn chưa quá nguy hiểm, và nhiều khả năng nó vẫn sẽ xuất hiện trong top 10 Instiz iChart ở tuần tiếp theo.

Danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua đã thuộc về "Road" của g.o.d. Sau khi leo thẳng lên top 3 hồi tuần trước, bài hát nằm trong album kỷ niệm 20 năm ra mắt của "nhóm nhạc quốc dân" lại bị đánh rớt đến tận 5 hạng. Trong tuần thứ 4 của tháng 1, "Road" đang giữ vị trí thứ 8. Và có thể nói cơ hội góp mặt trong top 10 tuần tiếp theo của nó hiện vẫn đang rất mơ hồ.

Bất ngờ lớn nhất của tuần này đã xảy ra ở vị trí thứ 9. Hồi tuần trước, "Shin Yong Jae" của Haeun chính là 1 trong 4 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10. Tuy nhiên ngay vào thời điểm không ai ngờ đến nhất, bài hát này lại bất ngờ tăng 2 hạng, lội ngược dòng thành công để quay trở lại top 10 ở vị trí thứ 9. Cú lội ngược dòng bất ngờ này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy "Shin Yong Jae" vẫn đang có sức hút rất lớn với một bộ phận khán giả Hàn Quốc.

Cuối cùng, "FIANCÉ" của Song Mino cũng tạo ra một bất ngờ thú vị không kém khi một lần nữa trụ lại trong top 10. Với vị trí "chốt sổ" hồi tuần trước, ai cũng nghĩ rằng "FIANCÉ" sẽ là cái tên đầu tiên phải chia tay bảng xếp hạng trong tuần này. Tuy nhiên, ca khúc solo của Mino đã chứng minh sức hút lâu bền của một cựu vương Instiz iChart khi thêm một tuần nữa giữ vị trí thứ 10. Dù vậy, vị trí hiện tại của "FIANCÉ" vẫn rất nguy hiểm, và chưa có gì đảm bảo chắc chắn rằng nó có thể tiếp tục làm nên điều thần kỳ trong tuần tiếp theo.

Tuần sắp tới vẫn được dự đoán là một tuần khá yên bình trên các bảng xếp hạng khi không có nhiều tên tuổi nổi bật phát hành sản phẩm mới. Cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày