WINNER xác nhận ngày comeback chính thức: Sẵn sàng trở lại đường đua Kpop ngay giữa tháng 5 này! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 05 / 2019

WINNER xác nhận ngày comeback chính thức: Sẵn sàng trở lại đường đua Kpop ngay giữa tháng 5 này!

Nhóm nhạc Winner vừa xác nhận sẽ comeback vào giữa tháng 5 với một album EP mới.

11h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/5, thông qua blog chính thức, YG Entertainment đã công bố teaser poster thông báo về màn comeback vào ngày 15/5 của Winner.



Trong poster được công bố, trên phông nền màu đen tỏa ra hào quang áp đảo, chữ cái 'W' đặc trưng của Winner nằm bên trong một khối lập phương đã thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra poster còn có dòng chữ 'New EP Release 2019.05.15' cho biết hình thức album và ngày comeback của nhóm.

 


Với việc xác nhận trở lại vào ngày 15/5, Winner sẽ chính thức comeback sau gần 5 tháng và gặp lại người hâm mộ với một sản phẩm âm nhạc mới thông qua album EP.

Ở mỗi lần phát hành tác phẩm mới, Winner luôn cho thấy thế giới âm nhạc nổi trội của mình thông qua các bài hát tinh tế và hợp thời, điển hình như Empty, Sentimental, Really Really, Love Me Love Me,... Đặc biệt, Winner đang nhận được tình cảm to lớn từ đại chúng khi lập nên thành tích khủng là trở thành nam idol đầu tiên vượt mốc 100 triệu lượt nghe thông qua ca khúc Really Really hiện vẫn đang nằm trên BXH.

 

Hình ảnh có liên quan
 


Tiếp nối đó, tháng 4/2018, nhóm đã cho ra mắt full ablbum vol.2 Everyd4y với 12 ca khúc thuộc nhiều thể loại đa dạng, chứng minh cho phạm vi âm nhạc rộng lớn của mình.

Ngoài ra, thông qua ca khúc debut solo Fiancé công bố vào tháng 11/2018, Song Mino đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình khi dẫn đầu không chỉ các BXH real-time mà cả các BXH Weekly, Monthly của các trang nhạc số chủ chốt trong nước. Cuối năm 2018, Winner lại tiếp tục phát hành bài hát Millions như một món quà bất ngờ và ấm áp dành cho fan hâm mộ.

Tháng 1 vừa qua, Winner đã tổ chức tour Bắc Mỹ đầu tiên kể từ khi ra mắt và kết thúc thành công 7 buổi diễn tại 7 thành phố, qua đó giúp nhóm vươn lên trở thành một nhóm nhạc toàn cầu.

 

Bạn có mong đợi màn comeback sắp tới của Winner không?

 



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày