WM Entertainment cập nhật thông tin về tai nạn xe của Oh My Girl - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 08 / 2018

WM Entertainment cập nhật thông tin về tai nạn xe của Oh My Girl

Ngày 1/8 vào lúc 4 giờ chiều (giờ Hàn Quốc), tin tức Oh My Girl gặp tai nạn xe được phía truyền thông đăng tải. Công ty chủ quản WM Entertainment đã có thông báo chính thức về tình hình.

Ngày 1/8 vào lúc 4 giờ chiều (giờ Hàn Quốc), phía truyền thông đăng tải tin tức Oh My Girl đã gặp phải một tai nạn xe. Công ty chủ quản WM Entertainment đã có thông báo chính thức về tình hình như sau:

" Vào ngày 1/8, Oh My Girl đang trên đường đi đến sự kiện " Đại nhạc hội K-Star 2018" ở Gocheok Sky sau khi kết thúc lịch trình ở Hwacheon tại tỉnh Gangwon. Các thành viên chia thành hai xe để di chuyển đến địa điểm. Vào lúc 4 giờ chiều ( giờ Hàn Quốc), chiếc xe chở 4 thành viên là Mimi, YooA, Seunghee và Binnie đã gặp phải một tai nạn xe. Các thành viên không bị thương nhưng họ vẫn được đưa đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra." Trong thông báo này, phía công ty cũng gửi lời xin lỗi vì Oh My Girl sẽ vắng mặt trong sự kiện " Đại nhạc hội K-Star 2018" để đảm bảo tình trạng sức khỏe. 

Sau khi thông báo từ phía công ty chủ quản được đưa ra, họ tiếp tục đưa thêm một thông báo khác về kết quả của buổi kiểm tra sức khỏe của các thành viên: "Sau khi kiểm tra và chụp X-Quang, chúng tôi xác nhận rằng Mimi, YooA, Seunghee và Binnie của Oh My Girl không gặp bất kỳ thương tích nào, ngoại trừ một số triệu chứng đau cơ không đáng kể. " Các thành viên sẽ tiếp tục nghỉ ngơi tại ký túc sau khi đã thực hiện các chăm sóc y tế cần thiết. 

 

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày