Woollim Entertainment tuyên bố mạnh tay xử lý bình luận ác ý với dàn "gà nhà" như INFINITE và Lovelyz - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 12 / 2018

Woollim Entertainment tuyên bố mạnh tay xử lý bình luận ác ý với dàn "gà nhà" như INFINITE và Lovelyz

Phía Woollim Entertainment đã báo trước về việc sẽ đối phó một cách cứng rắn với những "anh hùng bàn phím".

Ngày 26/12, công ty chủ quản Woollim Entertainment đã thông báo lập trường chính thức như sau: "Trước tiên, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đến các fan hâm mộ - những người đã dành sự quan tâm cũng như tình cảm yêu mến cho các nghệ sĩ trực thuộc Woollim Entertainment (như Infinite, Lovelyz, Golden Child, Joo). Gần đây, trên các trang mạng cũng như ngoài đời thực, những hành vi vi phạm pháp luật làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ như công kích cá nhân và lan truyền các tin đồn ác ý đang ngày một lan rộng. Chính vì những sự việc không hay này mà các nghệ sĩ của chúng tôi đã bị tổn hại cả về mặt tinh thần cũng như vật chất. Công ty chúng tôi tự nhận thấy rằng mình không thể tiếp tục làm ngơ được nữa".

Tiếp đó, Woollim lên tiếng cảnh cáo: "Để bảo vệ nhân phẩm và quyền lợi của các nghệ sĩ, phía công ty sẽ tiến hành đối phó theo pháp luật bằng cách tố tụng hình sự các hành động quấy rối tình dục, ngụy tạo và lan truyền các thông tin sai sự thật hay các bài đăng hủy hoại danh dự, phỉ báng ác ý trên SNS, cộng đồng mạng, cổng thông tin điện tử...".

Image result for infinite lovelyz

Bên cạnh đó, công ty cũng nhấn mạnh: "Ngoài ra, từ bây giờ, chúng tôi cũng sẽ không nương nhẹ đối với những người thực hiện, lan truyền, viết bình luận liên quan đến việc tung tin đồn thất thiệt một cách bừa bãi trên SNS, di động, online, offline và những lời phỉ báng ác ý đối với các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Chúng tôi xin thông báo một lần nữa rằng công ty sẽ áp dụng những biện pháp pháp lý mạnh mẽ và không đồng ý thỏa thuận".

Cuối cùng, Woollim nhắn gửi: "Cuối cùng, thông qua việc liên tục thu thập tài liệu cũng như thường xuyên kiểm tra những trường hợp phát sinh về sau, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực bằng mọi giá để bảo vệ nghệ sĩ trong công ty, nhằm ngăn chặn bất cứ tổn hại nào phát sinh thêm nữa. Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn"

Image result for woollim entertainment

 

Sau đây là toàn bộ lập trường chính thức của Woollim Entertainment.

"Xin chào mọi người. Chúng tôi là Woollim Entertainment.

Trước tiên, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đến các fan hâm mộ - những người đã dành sự quan tâm cũng như tình cảm yêu mến cho các nghệ sĩ trực thuộc Woollim Entertainment (như Infinite, Lovelyz, Golden Child, Joo).

Gần đây, trên các trang mạng cũng như ngoài đời thực, những hành vi vi phạm pháp luật làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ như công kích cá nhân và lan truyền các tin đồn ác ý đang ngày một lan rộng. Chính vì những sự việc không hay này mà các nghệ sĩ của chúng tôi đã bị tổn hại cả về mặt tinh thần cũng như vật chất. Công ty chúng tôi tự nhận thấy rằng mình không thể tiếp tục làm ngơ được nữa.

Để bảo vệ nhân phẩm và quyền lợi của các nghệ sĩ, phía công ty sẽ tiến hành đối phó theo pháp luật bằng cách tố tụng hình sự các hành động quấy rối tình dục, ngụy tạo và lan truyền các thông tin sai sự thật hay các bài đăng hủy hoại danh dự, phỉ báng ác ý trên SNS, cộng đồng mạng, cổng thông tin điện tử...

Ngoài ra, từ bây giờ, chúng tôi cũng sẽ không nương nhẹ đối với những người thực hiện, lan truyền, viết bình luận liên quan đến việc tung tin đồn thất thiệt một cách bừa bãi trên SNS, di động, online, offline và những lời phỉ báng ác ý đối với các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Chúng tôi xin thông báo một lần nữa rằng công ty sẽ áp dụng những biện pháp pháp lý mạnh mẽ và không đồng ý thỏa thuận.

Cuối cùng, thông qua việc liên tục thu thập tài liệu cũng như thường xuyên kiểm tra những trường hợp phát sinh về sau, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực bằng mọi giá để bảo vệ nghệ sĩ trong công ty, nhằm ngăn chặn bất cứ tổn hại nào phát sinh thêm nữa.

Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn".



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày