X1 chính thức "thả xích" concept trailer debut đầu tiên: Kim Yohan xuất hiện đầy ấn tượng, teaser phủ đầy vẻ ma mị và cuốn hút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 08 / 2019

X1 chính thức "thả xích" concept trailer debut đầu tiên: Kim Yohan xuất hiện đầy ấn tượng, teaser phủ đầy vẻ ma mị và cuốn hút

Concept cho album debut của nhóm nhạc tân binh X1 đã được hé lộ.

Ngày 22/8, trên tài khoản SNS chính thức, X1 đã hé lộ đoạn trailer cho mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap.

Các thành viên của X1 lần lượt được giới thiệu, bắt đầu bằng sự xuất hiện của center Kim Yohan. Sau đó, những thành viên còn lại cũng lần lượt bước ra đan xen với các vết nứt từ khối lục giác.

Ở đoạn kết của video, khối lục giác cuối cùng cũng vỡ tung. Ngay lúc đó, con bướm - biểu tượng tượng trưng cho logo của X1 đã lộ diện. Hình ảnh cánh bướm bay vút lên khiến người xem liên tưởng đến quá trình trưởng thành và vụt sáng của các thành viên của X1.



​X1 là nhóm nam ra đời từ chương trình sống còn ProduceX101 (Mnet) gồm 11 thành viên là Han Seungwoo, Jo Seungyoun, Kim Wooseok, Kim Yohan, Lee Hangyul, Cha Junho, Son Dongpyo, Kang Minhee, Lee Eunsang, Song Hyeongjun và Nam Dohyon.

Lúc 20h ngày 27/8 tới (giờ Hàn Quốc) tại Gocheok Sky Dome, Seoul, X1 sẽ chính thức debut sau khi tổ chức Premier Show-Con - sự kiện kết hợp giữa showcase và concert.

Cùng xem lại concept trailer của X1 ở đây nhé:

X1(엑스원) '비상 : QUANTUM LEAP' CONCEPT TRAILER



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày