X1 của Produce X 101 chính thức debut cùng MV "Flash": Visual đẹp miễn chê nhưng center Kim Yohan lẫn âm nhạc chưa đủ nổi bật? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ tư - 28 / 08 / 2019

X1 của Produce X 101 chính thức debut cùng MV "Flash": Visual đẹp miễn chê nhưng center Kim Yohan lẫn âm nhạc chưa đủ nổi bật?

X1 - nhóm nam bước ra từ show sống còn Produce X 101 đã chính thức ra mắt công chúng qua ca khúc “FLASH”.

Đúng 18h (giờ địa phương) ngày 27/8, X1 – nhóm nam bước ra từ show sống còn Produce X 101 chính thức debut cùng MV "FLASH" – bài chủ đề trong mini album đầu tay mang tên "Emergency: Quantum Leap".

X1 - "FLASH" MV

Ca khúc "FLASH" thuộc thể loại EDM kết hợp cùng House và Future Trap mạnh mẽ. Bài hát nói về khát vọng được bay cao và tiến xa hơn nữa của các thành viên. 1 trong những cái tên "chắp bút" tạo nên "FLASH" có Monotree – nhạc sĩ từng tham gia sáng tác cho EXO, LOONA, Red Velvet,.. Tuy nhiên ngoài những đoạn drop bắt tai thì giai điệu "FLASH" chưa thực sự gây ấn tượng mạnh.

Về mặt hình ảnh, MV "FLASH" được quay 100% trong studio "đóng hộp" với tông màu chủ đạo là đen và đỏ cùng hình tượng chủ đạo là chú bướm phá kén để bay lên - ẩn dụ cho lời bài hát. Hình tượng này lại vô tình trùng hợp với Sunmi - nữ ca sĩ cũng comeback với MV "Lalalay" vào cùng ngày, cùng giờ.

X1 cũng sử dụng con bướm làm hình tượng chủ đạo trong MV...

Kết quả hình ảnh cho sunmi lalalay

... giống đàn chị Sunmi - người comeback trùng thời điểm với nhóm

Dù thiếu ngoại cảnh nhưng các cảnh quay trong "FLASH" vẫn toát lên vẻ phim sang trọng, bí ẩn, ma mị. Tuy nhiên MV có phần hơi tối tăm, thách thức thị giác người xem.

MV "FLASH" có phần thiếu sáng, thách thức thị giác khán giả

Trong MV, 11 thành viên theo concept trưởng thành, cá tính, khoe trọn visual "không phải dạng vừa". Tuy nhiên có ý kiến cho rằng center Kim Yohan không thực sự nổi bật bằng các thành viên còn lại dù có nhiều đoạn đứng trung tâm. Là trung tâm của đoạn điệp khúc đầu nhưng sang phần killing-part của phần 2 bài hát, anh nhường chỗ cho Kim Wooseok thể hiện.

Kim Yohan chưa thực sự nổi bật ở vị trí center

Nhan sắc của X1 được đánh giá cao, từ Kim Yohan, Cha Junho, Kang Minhee hay Kim Wooseok, thực sự X1 không có "lỗ hổng" visual.

Kim Wooseok...

hay Cha Junho đều sở hữu visual và thần thái đỉnh cao trong MV.

 

Album "Emergency: Quantum Leap" của X1 gồm 7 ca khúc, bao gồm bài chủ đề "FLASH" và các bài hát "Stand Up (Intro)", "U Got It", "Move", "X1-MA" (phiên bản 11 thành viên), "You’re The Prettiest When You Smile", "It's Okay".

X1 tuy có bệ phóng "khủng" nhưng màn debut của họ lại diễn ra trong hoàn cảnh bất lợi: đội hình nhóm bị cáo buộc là kết quả dàn xếp, Mnet và Produce X 101 bị điều tra vì nghi vấn gian lận phiếu bầu. Đã vậy còn có tin nhóm bị cắt quảng cáo, hợp đồng tài trợ. Điều này khiến danh tiếng của 11 thành viên bị ảnh hưởng nặng nề, hoạt động của họ cũng bị dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn. Trước mắt có tin X1 bị hủy sân khấu debut ở Music Bank, Music Core và Inkigayo cũng đang cân nhắc về sự xuất hiện của nhóm.

Kết quả hình ảnh cho x1 flash

Tuy vậy, với lượng fan đông đảo và nhiệt tình, hi vọng rằng X1 có thể đảo ngược tình thế, vượt qua sóng gió thành công!



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày