Xa mặt cách lòng: Kai (EXO) và Krystal (f(x)) "đường ai nấy đi" sau hơn 1 năm hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Xa mặt cách lòng: Kai (EXO) và Krystal (f(x)) "đường ai nấy đi" sau hơn 1 năm hẹn hò

Vì lịch trình bận rộn và sự nghiệp trước mắt , lại thêm một cặp đôi bị "gãy gánh " giữa đường.

Kể từ khi chính thức xác nhận hẹn hò cho đến nay, cặp đôi cùng công ty Kai (EXO) và Krystal (f(x)) hầu như đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì thế, tin tức cặp đôi này vừa mới chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò hiện đang khiến nhiều fan cảm thấy ngỡ ngàng.

Kai Krystal chia tay

Trong sáng nay (1 tháng 6), nhiều tờ báo lớn tại Hàn Quốc bất ngờ đưa tin cặp đôi Kaistal đã chia tay. Được biết, thông tin này được một người bạn thân của cả hai tiết lộ. Và lý do được người này tuyên bố, cũng giống như nhiều cặp đôi người nổi tiếng trước đó, chính là vì lịch trình bận rộn và mong muốn được tập trung vào công việc của hai ngôi sao thần tượng.

Kai Krystal chia tay

Người tự xưng là bạn của Kai và Krystal tiết lộ với truyền thông Hàn: "Đúng là Kai và Krystal đã chia tay, tôi nghĩ rằng họ bắt đầu xa mặt cách lòng vì lịch trình bận rộn của cả hai. Tôi không thể chắc chắn 100% liệu đây có phải là lý do khiến họ chia tay hay không, nhưng tôi nghĩ rằng họ đã quyết định tập trung hơn vào công việc của mình".

Kai Krystal chia tay

Kai và Krystal chính thức xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 4 năm 2016, sau khi Dispatch tiết lộ nhiều hình ảnh thân mật của cả hai. Kể từ đó đến nay, cả hai rất hiếm khi nhắc đến đối phương hoặc xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng. Tuy nhiên, rất nhiều lần người hâm mộ đã phát hiện cặp đôi SM này sử dụng những món đồ đôi, khiến ai nấy đều tin rằng cả hai chắc chắn sẽ gắn bó cùng nhau trong một thời gian dài.

Kai Krystal chia tay

Hiện nay, công ty quản lý của cả hai là SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước tin tức tan vỡ của bộ đôi "gà nhà". Dẫu vậy, thông tin được người bạn nói trên tiết lộ hiện cũng đủ khiến các fan của họ cảm thấy hoang mang.

Cùng chờ đợi phản hồi chính thức từ phía SM về thông tin gây sốc cho người hâm mộ này!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày