Xác nhận tham gia sự kiện quốc tế lớn cùng dàn sao đình đám, siêu tân binh nhà SM bị Knet nặng lời chỉ trích: ‘Nỗi nhục quốc thể’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 16 / 04 / 2020

Xác nhận tham gia sự kiện quốc tế lớn cùng dàn sao đình đám, siêu tân binh nhà SM bị Knet nặng lời chỉ trích: ‘Nỗi nhục quốc thể’

Ngoài ra, một bộ phận Knet cũng không mặn mà với sự kiện này. Họ thậm chí còn mong SM Entertainment nên giải tán SuperM để các thành viên có thể tập trung vào hoạt động nhóm và hoạt động solo.

Ngày hôm qua siêu tân binh SuperM đã xác nhận sẽ tham gia sự kiện "One World: Together at Home", diễn ra vào thứ 7 ngày 18 tháng 4 tới. Được biết đây là một sự kiện đặc biệt do Global Citizen, Tổ chức Y tế Thế giới WHOLady Gaga tổ chức với mục đích lan toả thông điệp tích cực, đồng thời gây quỹ từ thiện để hỗ trợ và tôn vinh những người ở tuyến đầu đang đối phó với đại dịch COVID-19. Đích thân nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới cũng chia sẻ: "Chúng tôi muốn làm nổi bật tầm quan trọng của sự kiện văn hoá lịch sử chưa từng có này. Chúng tôi muốn đề cao và khuyến khích sức mạnh tinh thần của mọi người".

SuperM sẽ tham dự sự kiện quốc tế lớn "One World: Together at Home"

"One World: Together at Home" sẽ được phát trực tiếp trên 3 kênh truyền hình lớn của Mỹ là NBC, ABC và CBS. Ngoài SuperM thì sự kiện cũng quy tụ toàn những cái tên “khủng” trong làng nhạc thế giới như: Celine Dion, Alicia Keys, Jennifer Lopez, Elton John, Taylor Swift, Pharrell Williams, Billie Eilish, Andrea Bocelli, David Beckham… và do 3 MC nổi tiếng dẫn dắt, gồm Jimmy Kimmel, Jimmy FallonStephen Colbert.

Đặc biệt, "One World: Together at Home" còn được livestream trên các nền tảng mạng xã hội toàn cầu như Facebook, YouTube, Instagram, Twitter...

Những tên tuổi lớn như Celine Dion

Alicia Keys

Taylor Swift

Jennfer Lopez... cũng sẽ tham dự "One World: Togerther at Home"

Vì đây không chỉ là một sự kiện tầm cỡ quốc tế mà còn mang ý nghĩa từ thiện nên cộng đồng fan Kpop cực kì tự hào khi SuperM được góp mặt. Trên các diễn đàn lớn như thequoo, Pann… netizen Hàn cũng đồng loạt để lại bình luận tích cực khen ngợi siêu tân binh nhà SM. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận Knet phẫn nộ với sự xuất hiện của nhóm tại sự kiện này, thậm chí còn gọi nhóm là “Nỗi nhục quốc thể”. Họ cũng nhắc lại tranh cãi liên quan đến vụ việc bundle album (chiến lược tiếp thị nhằm gia tăng doanh số đĩa cứng) từ khi ra mắt của nhóm để có thể đạt được #1 tại Billboard 200.

Trích bình luận của một số Knet trên Pann, bày tỏ sự bất bình trước việc SuperM sẽ tham gia "One World: Together at Home":

– "#1 Billboard của nhóm là giả dối mà. Chẳng phải là nhờ chiến thuật sao".

– "Đúng là nỗi nhục quốc gia. Sao có thể gửi một cái nhóm như thế này đi biểu diễn chứ?".

– "Ờ ờ, BundleM" (ám chỉ việc bundle album của SuperM).

Một bộ phận Knet nặng lời gọi Super M là nỗi nhục quốc thể

Chưa hết nhiều Knet cũng cho rằng, SM Entertainment đã quá tập trung vào SuperM, khiến cho Taemin phải ngừng hoạt động solo quá lâu: “Soo Man à, làm ơn hãy ngừng cái dự án SuperM quái quỷ này lại đi. Hãy để các thành viên tập trung vào quảng bá cùng nhóm và quảng bá solo đi. Từ khi SuperM hoạt động tới nay, hoạt động solo của Taemin bị đình trệ hết cả. Bao giờ Taemin mới được comeback đây. Chắc Taemin phải đi nhập ngũ cùng các hyung luôn hả… Đăng mấy cái video cũ thôi cũng có được không? Năm ngoái mấy người đã bảo sẽ up lên mà cuối cùng tới một bức ảnh còn chả có, chỉ có bọn này phải chịu uất ức thôi à? Fan idol SM đã phải chịu đựng quá nhiều rồi SM!!!!”.

SuperM có vinh dự được xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn của quốc tế, là fan Kpop bạn tự hào hay cảm thấy thế nào?

Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ TỪNG BỊ CHÊ NHẠT NHÒA, NỮ IDOL BỖNG VỤT SÁNG NHỜ 1 KHOẢNH KHẮC ĐI BỎ PHIẾU: ĐẸP NGANG NGỬA IRENE VÀ YOONA CHỨ CHẲNG ĐÙA!

⇒ LÝ DO BIÊN ĐẠO NỔI TIẾNG PRODUCE 101 CHỌN LISA (BLACKPINK) VÀ KAI (EXO) LÀ 2 IDOL CÓ KỸ NĂNG NHẢY XUẤT SẮC NHẤT KPOP

⇒ FAN ĐƯA HÌNH ẢNH CHỨNG MINH NHÓM NHẠC TÂN BINH CÓ 2 THÀNH VIÊN TỪNG QUEN MẶT TRONG X1 ‘VAY MƯỢN’ Ý TƯỞNG TỪ 3 MV CỦA EXO



#SuperM #siêu tân binh nhà SM #SM Entertainment #One World: Together at Home #Super M One World: Together at Home
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày