Xếp hạng 5 nam idol Kpop sở hữu gương mặt mà nam giới Hàn Quốc muốn có được nhất: Cha Eunwoo chắc suất, BTS có đến 2 đại diện góp mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 04 / 2021

Xếp hạng 5 nam idol Kpop sở hữu gương mặt mà nam giới Hàn Quốc muốn có được nhất: Cha Eunwoo chắc suất, BTS có đến 2 đại diện góp mặt

Trong số 7 nam ngôi sao sở hữu gương mặt đẹp và chuẩn mực nhất đối với nam giới Hàn Quốc, có đến 5 idol Kpop được lọt vào danh sách.

Hàn Quốc là một trong những đất nước có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, vì vậy việc các cô gái ở xứ kim chi tìm đến các bác sĩ để chỉnh sửa nhan sắc để tự tin hơn trong cuộc sống đã trở thành điều rất bình thường. Tuy nhiên họ không làm điều đó một cách ngẫu nhiên mà đều có sẵn một ai đó làm chuẩn mực để hướng tới. Những nữ idol Kpop nổi tiếng với nhan sắc nổi bật thường sẽ đáp ứng được các tiêu chí của họ. 

Tập phát sóng mới đây của show 'TMI News' (Mnet) đã bàn luận về những idol Kpop sở hữu kiểu gương mặt được công chúng yêu thích nhất. Chương trình có sự góp mặt của những bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và họ đã lập ra BXH những kiểu gương mặt nam và nữ thường được các khách hàng lấy làm chuẩn mực. 

Xem thêm: Xếp hạng 6 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt mà phụ nữ Hàn Quốc muốn có được nhất

Đối với nam giới, họ cũng thường chọn những kiểu gương mặt của các diễn viên, idol để làm chuẩn mực lý tưởng của mình. Trong BXH 7 cái tên do các bác sĩ thẩm mỹ đưa ra, có 2 nam diễn viên và đến tận 5 nam idol Kpop. Điều này cho thấy nam giới Hàn Quốc ngày càng ngưỡng mộ visual của các nam idol trẻ tuổi hiện nay vì cho rằng họ rất có sức hút. Hãy cùng xem thử BXH này bao gồm những ai nhé. 

Lưu ý: Vì là BXH của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn nên sẽ chỉ chọn idol có quốc tịch Hàn Quốc do đối tượng khách hàng của họ là người Hàn Quốc. 

Hạng 7: Sehun (EXO)

 

Hạng 6: Jin (BTS)

Hạng 5: Sungjae (BTOB)

Hạng 4: Song Kang (diễn viên) 

Hạng 3: V (BTS) 

Hạng 2: Seo Kang Joon (diễn viên) 

Hạng 1: Cha Eunwoo (ASTRO) 

Như vậy không nằm ngoài dự đoán, Cha Eunwoo (ASTRO) đã vượt qua nhiều đối thủ 'nặng ký' khác để chiếm giữ ngôi quán quân trong BXH nhờ vào gương mặt đẹp không tỳ vết của mình của mình. Các bác sĩ thẩm mỹ trong 'TMI News' dành nhiều lời khen ngợi cho gương mặt của Cha Eunwoo và cho biết 'Cứ mỗi khi nhìn thấy cậu ấy là chúng tôi lại phải ngạc nhiên'. Họ khẳng định visual của nam idol không có khuyết điểm và hiện đang là kiểu gương mặt được các khách hàng nam giới Hàn Quốc yêu thích nhất. 

 

Một fancam của Cha Eunwoo (ASTRO) 

Ngoài ra nếu chỉ xét theo BXH của idol Kpop, V (BTS) cũng gây chú ý khi xếp ở ngôi vị á quân. Các bác sĩ khen ngợi gương mặt của V, đặc biệt là đôi mắt. Họ khẳng định: 'Đôi mắt của cậu ấy rất đẹp và không thể nhờ phẫu thuật để có được.' Host Jang Doyeon của 'TMI News' cũng rất thích kiểu gương mặt của V nên khi nghe nam idol chỉ xếp hạng 3 trong BXH chung của các nam ngôi sao, cô đã thốt lên: 'Bạn nói V chỉ xếp thứ 3 sao? V lẽ ra phải đứng nhất luôn đó.' 

Một fancam của V (BTS) 

Một số bình luận của Knet: 

- Quả nhiên là Cha Eunwoo, không nằm ngoài dự đoán của tôi. 

- Wow, có cả Yook Sungjae luôn này! Vẻ điển trai này cần phải được công nhận nhiều hơn nữa. 

- Thật sự là double visual nhà BTS với Jin và V là đỉnh của đỉnh. 

- Tôi thích visual của V vì nó không chỉ đẹp mà còn mang đến khí chất độc đáo. 

- BTS có đến 2 đại diện, và Cha Eunwoo thì điển trai miễn bàn luôn rồi. 

- Tất cả họ đều đẹp trai đến lóa cả mắt! 

- Cha Eunwoo và Seo Kangjoon thật sự là sở hữu vẻ điển trai mà ai cũng khao khát có được.

- Con trai thích kiểu mặt giống Cha Eunwoo vì cậu ấy đẹp siêu thực và con gái mê cậu ấy như điếu đổ luôn. 

- Có cả Jin nữa! Jin là kiểu gương mặt đẹp trai điển hình đối với tôi. 

- Tôi rất thích ngoại hình của BTS Jin và BTOB Yook Sungjae! 

- Tôi sẽ phẫu thuật thẩm mỹ nếu phẫu thuật có thể làm tôi trông giống V của BTS. 

Còn bạn, bạn nghĩ gì về BXH nói trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày