Xuất hiện dịch vụ bán số điện thoại của nghê sĩ Kpop với giá rẻ bèo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Xuất hiện dịch vụ bán số điện thoại của nghê sĩ Kpop với giá rẻ bèo

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều ra vụ việc mua bán thông tin cá nhân, xâm phạm đời tư nghệ sĩ này!

Hôm nay, truyền thông xứ Hàn đưa tin về dịch vụ mua bán thông tin mà cụ thể ở đây là số điện thoại của các nghệ sĩ trong ngành giải trí. 

Được biết, mỗi số điện thoại của nghệ sĩ, đặc biệt là các idol K-pop sẽ được bán cho fan với giá 7000 won (gần 150.000 VND). 

Chanyeol (EXO) bất lực vì bị fan cuồng quấy rối điện thoại

Thông tin này xuất hiện sau khi truyền thông tiết lộ về dịch vụ mua bán các số liệu về lịch trình bay, số hiệu chuyến bay và số ghế mà nghệ sĩ mua vé. Giá của dịch vụ này tính ra tiền Việt Nam chỉ trị giá vài trăm ngàn đồng. Nghiêm trọng hơn, những thông tin tưởng như tuyệt mật này lại được tiết lộ bởi chính những người làm việc trong nội bộ các hãng hàng không. 

Fan cuồng đi theo EXO lên cả những chuyến bay để chụp hình trộm

Đối tượng mua bán là những saesang fan, đặc biệt là những fan thường xuyên đi theo idol ở khắp mọi nơi. 

Netizen vô cùng giận dữ trước những phi vụ mua bán thông tin cá nhân này. Phần đông dư luận đều cho rằng đây là hành động vi phạm nghiêm trọng đến đời tư nghệ sĩ. 

 

BTS từng bị fan cuồng bám gót tấn công tkhi di chuyển bằng máy bay

Có nhiều ý kiến cho rằng việc mua bán số điện thoại của idol chỉ là hành động lừa đảo. Thật khó để biết những số điện thoại này có thực sự là số điện thoại mà nghệ sĩ sử dụng hay không. 

Tuy vậy, không loại trừ khả năng những fan có được số điện thoại thật của idol và bán cho các fan khác. Thông tin này cũng giải thích lý do vì sao idol luôn bị quấy rối điện thoại bất kể ngày đêm và bị làm phiền, chụp trộm ảnh trên các chuyến bay. 

Những thông tin trên là hồi chuông cảnh báo về hiện tượng xâm phạm đời tư đến mức nghiêm trọng, thậm chí còn liên quan đến vấn đề an ninh trên các chuyến bay. Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra thêm về vụ việc này. 



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày