Xuất hiện nhiều màn lội ngược dòng ngoạn mục, nhưng vẫn chưa một ai đủ sức soán ngôi Ben: BXH Instiz tuần 3 tháng 7 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 23 / 07 / 2019

Xuất hiện nhiều màn lội ngược dòng ngoạn mục, nhưng vẫn chưa một ai đủ sức soán ngôi Ben: BXH Instiz tuần 3 tháng 7 năm 2019

Trong một tuần tưởng sẽ tiếp tục có rất nhiều biến động, Instiz iChart Kpop lại trải qua những diễn biến yên bình đến không ngờ.

Sau một thời gian đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vừa trải qua một tuần lễ khá yên bình. Chỉ có duy nhất 1 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần thứ 3 của tháng 7, đó chính là "Try" của Paul Kim. Sự ra đi của bài hát này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có 1 ca khúc mới xuất hiện, đánh dấu sự trở lại của một gương mặt vừa lạ vừa quen.

Không có bất kỳ biến động nào xảy ra ở ngôi quán quân tuần này. Sau khi chính thức lên ngôi vào tuần trước, ca khúc "Thank You For Goodbye" của nữ ca sĩ Ben vừa có tuần thứ 2 liên tiếp khẳng định sức mạnh ở vị trí cao nhất trên Instiz iChart. Thành tích này một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt từ âm nhạc của một giọng ca đã và đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khán giả sau thành công của "180 Degree", nhất là trong một thời điểm mà các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc không ngừng biến động với sự trở lại liên tiếp của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Tương tự như ngôi quán quân, vị trí á quân cũng không có gì thay đổi so với tuần trước. Bị "Thank You For Goodbye" soán ngôi một cách đáng tiếc nhưng không phải vì vậy mà ca khúc "Drunk On Love" của bộ đôi ca sĩ gạo cội Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE) mất đi sức hút vốn có của mình. Ở tuần thứ 3 của tháng 7, bài hát này tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ 2 và vẫn đang là một đối thủ mạnh mà quán quân "Thank You For Goodbye" cần phải hết sức dè chừng.

Cùng với 2 ca khúc nói trên, "You & I" của Melomance chính là 1 trong 3 bài hát trụ hạng thành công trong top 10 Instiz iChart tuần qua. Vừa tiến vào bảng xếp hạng hồi tuần trước, đến tuần này ca khúc mới của Melomance vẫn yên vị tại vị trí thứ 4. Dù vẫn chưa thể chạm tay đến vị trí cao nhất hay tiến vào top 3 nhưng thành tích hiện tại của "You & I" trong thời điểm đầy sóng gió này vẫn khiến những người yêu mến âm nhạc của Melomance phải tự hào.

Không hẹn mà gặp, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần này chứng kiến một loạt những cú lội ngược dòng ngoạn mục từ những ca khúc từng khiến khán giả phải lo lắng và thất vọng cách đây không lâu. Đầu tiên phải kể đến "Your Regards" của Song Haye, ca khúc có cú tăng hạng ấn tượng nhất trong tuần qua. Cách đây 1 tuần, ca khúc này từng gây thất vọng khi rơi 3 hạng và tụt xuống vị trí thứ 7. Thế nhưng khi mà ai cũng tưởng nó sẽ sớm trượt dài và rơi luôn khỏi top 10, "Your Regards" lại tạo nên một bất ngờ lớn khi leo ngược 4 hạng, chính thức góp mặt trong top 3 và gia tăng cơ hội cạnh tranh với "Thank You For Goodbye" cũng như "Drunk On Love" ở những tuần tiếp theo.

Sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, "If There Was Practice In Love" của Lim Jae Hyun đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm một cách đầy ngoạn mục. Trong tuần vừa qua, bài hát này đã tăng 2 hạng và leo lên vị trí thứ 7. Dù thứ hạng này có thể không quá cao nhưng màn lội ngược dòng trong tuần qua cũng đủ chứng minh sức hút lâu bền của một ca khúc được xem là một trong những hiện tượng đặc biệt nhất của làng nhạc Hàn Quốc trong năm 2019.

Có thể nói, đây là một tuần lễ cực kỳ đáng nhớ với các ca khúc quốc tế. Sau nhiều tuần rơi hạng liên tiếp, cả "Speechless (full)" lẫn "2002" đều lội ngược dòng thành công trong tuần này. Vừa rơi khỏi top 5 hồi tuần trước, đến tuần này "Speechless (full)" của Naomi Scott đã nhẹ nhàng tăng 1 hạng, quay trở lại khu vực top đầu Instiz iChart ở vị trí thứ 5. Và cũng lại thêm 1 tuần nữa, "Speechless (full)" trở thành ca khúc quốc tế có thứ hạng cao nhất trong top 10 Instiz iChart Kpop hiện nay.

Với cú sẩy chân gây thất vọng cách đây 1 tuần, vẫn tưởng "2002" của Anne Marie sẽ phải nói lời chia tay với Instiz iChart tuần này. Thế nhưng tương tự như trường hợp của "If There Was Practice In Love", "2002" đã vùng lên mạnh mẽ để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong tuần qua, bài hát của Anne Marie đã tăng 2 hạng, leo lên vị trí thứ 8 và tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt trong top 10 thêm nhiều tuần nữa.

Màn lội ngược dòng bất ngờ nhất trong tuần qua phải kể đến "To Be Honest" của Kim Na Young. Ở tuần trước, "To Be Honest" chính là 1 trong 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 (bên cạnh "Bad Guy" của Billie Eilish). Ấy vậy mà chỉ sau 1 tuần, bài hát này lại đột ngột tăng 1 hạng và quay trở lại top 10 trong sự ngỡ ngàng của số đông khán giả. Thứ hạng hiện tại của "To Be Honest" chắc chắn vẫn chưa thực sự an toàn, nhưng thành tích này đã chứng minh sức mạnh của một ca khúc từng leo đến ngôi quán quân Instiz iChart.

Hai vị trí còn lại trên bảng xếp hạng tuần này đều chứng kiến những cú rơi hạng đáng tiếc của các giọng ca solo nữ. Sau một thời gian làm mưa làm gió ở top đầu, "Snapping" của Chungha đã không thể thoát khỏi cảnh tụt dốc liên tiếp trong những tuần gần đây. Ở tuần thứ 3 của tháng 7, "Snapping" tiếp tục tụt thêm 1 hạng, chính thức rời khỏi top 5 và hiện đang giữ vị trí thứ 6. Tình thế hiện tại của ca khúc này vẫn chưa quá nguy hiểm, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối khi "Snapping" ngày càng trở nên xa vời hơn với giấc mơ chạm tay đến ngôi quán quân.

Danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua thuộc về "We Don't Talk Together" của Heize. Hồi tuần trước, ca khúc này đã tăng đến 42 hạng để leo thẳng lên vị trí thứ 3. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, "We Don't Talk Together" lại đánh mất phong độ và đột ngột sẩy chân một cách chóng vánh. Bài hát mới của Heize đã rơi một lúc 6 hạng trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 9 trên Instiz iChart Kpop, đồng thời trở thành ứng viên cho một suất rời khỏi top 10 trong tuần sau dù mới ra mắt chưa được bao lâu.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón sản phẩm mới của nhiều tên tuổi nổi tiếng, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến bản nhạc phim của Taeyeon (SNSD) và màn debut solo của Kang Daniel. Liệu những thần tượng này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Thank You For Goodbye

    Ben
  • 2

    Drunk On Love

    Jang Hye Jin & Yoon Min Soo (VIBE)
  • 3 + 4

    Your Regards

    Song Haye
  • 4

    You & I

    Melomance
  • 5 + 1

    Speechless (Full)

    Naomi Scott
  • 6 -1

    Snapping

    Chungha
  • 7 + 2

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
  • 8 + 2

    2002

    Anne Marie
  • 9 -6

    We Don't Talk Together (feat. Giriboy) (Prod. Suga)

    Heize
  • 10 + 1

    To Be Honest

    Kim Na Young
Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày