Xuât hiện tin đồn BLACKPINK hợp tác với Taylor Swift, netizen phấn khích: 'Nếu là thật có thể mơ đến cả Grammy' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

Xuât hiện tin đồn BLACKPINK hợp tác với Taylor Swift, netizen phấn khích: 'Nếu là thật có thể mơ đến cả Grammy'

Gần đây bỗng xuất hiện tin đồn rằng BLACKPINK sẽ có màn kết hợp với nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift.

Sắp tới đây vào ngày 8/8, BLACKPINK sẽ kỷ niệm tròn 5 năm kể từ ngày nhóm chính thức debut. Nhân dịp đặc biệt này, YG cũng đã bắt đầu 'nhá hàng' về một dự án đặc biệt mang tên '4+1 PROJECT'. Một trong những hoạt động đặc biệt của dự án này đã được công bố chính là bộ phim điện ảnh 'BLACKPINK THE MOVIE' sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn thế giới cũng vào ngày 8/8.

Tuy nhiên 'BLACKPINK THE MOVIE' mới chỉ là một phần trong '4+1 PROJECT', và nhiều fan tin rằng sắp tới nhóm sẽ còn những điều đặc biệt khác dành tặng fan, đặc biệt là các sản phẩm âm nhạc mới. Và gần đây thậm chí fan còn xôn xao hơn khi có tin đồn BLACKPINKTaylor Swift sẽ có một màn hợp tác đặc biệt.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin trên mạng đã dấy lên tin đồn rằng BLACKPINKTaylor Swift đang có một cái bắt tay hợp tác. Hiện vẫn chưa rõ là sẽ trong sự kiện nào, nhưng nguồn tin cho biết dự kiến sản phẩm âm nhạc này sẽ là một phần trong '4 + 1 PROJECT' sắp tới của BLACKPINK kỷ niệm 5 năm debut. 

'TIN ĐỘC QUYỀN: Theo một nguồn tin Hàn -Trung trong ngành, Taylor Swift sẽ có một màn hợp tác thiên về nhạc pop (có MV) với một nhóm nhạc rất nổi tiếng. Mặc dù màn collab này chưa được XÁC NHẬN nhưng họ cho biết nhiều hãng tin như Billboard đã tung khá nhiều hint về điều này rồi.' 

'Không phải lỗi của tôi đâu, tôi chỉ thông báo tin này đến mọi người thôi... Nhưng mà người nói về tin đồn này cũng chính là người từng cho biết BLACKPINK sẽ hợp tác với Selena Gomez trước cả khi nhóm công bố tin đó. Và lúc trước cũng chẳng ai tin họ nên là....' 

Những tin đồn này lại càng khiến fan phấn khích khi họ phát hiện biên đạo Kyle Hanagami - người có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với BLACKPINK gần đây đã bắt đầu follow Taylor Swift trên Instagram.

Fan phát hiện hint rằng biên đạo Kyle Hanagami đã follow Taylor Swift 

Trên thực tế, Taylor Swift rất hiếm khi đi feat trong sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ khác, vì vậy các fan đang đón nhận tin tức này một các hết sức tỉnh táo và cẩn thận. Dù vậy họ cũng không thể giấu được sự phấn khích nếu như thực sự BLACKPINK sẽ hợp tác với Taylor Swift.

Trước đây nhiều người cũng không tin khi có tin đồn BLACKPINK x Selena Gomez hay BLACKPINK x Cardi B, vì vậy lần này netizen cũng mong điều này sẽ trở thành sự thật. Nhiều người cho biết chỉ cần cả hai cùng hợp tác thì đây sẽ là một cú nổ lớn trên BXH Billboard, thậm chí còn nghĩ đến cả giấc mơ Grammy mà BLACKPINK hay YG đều đang hướng đến. 

Một số bình luận của netizen về tin đồn BLACKPINK x Taylor Swift:

- Rõ ràng là không có gì được xác nhận ngay bây giờ nhưng nếu điều này xảy ra ... Thế giới sẽ khuynh đảo chắc luôn!!

- Đỉnh quá!! Rosé thường hay nói về Taylor Swift trước đây. 

- Wow, màn collab này sẽ rất khủng luôn!!!

- OMG Tôi thấy các fan quốc tế đang nói nhiều về tin này lắm ... Tôi hy vọng đó là sự thật!! 

- Tôi không nghĩ Taylor Swift sẽ feat với idol Kpop đâu, nhưng mà tôi cũng mong đợi điều này sẽ trở thành sự thật lắm. 

- Chà, vậy thì BLACKPINK có thể lên top BXH Billboard luôn ấy chứ!! 

- Gần đây các bản collab của các nghệ sĩ nữ đang là xu hướng hiện nay nên điều này có thể thực sự xảy ra.

- Chỉ cần đợi cho đến khi có xác nhận chính thức... Tới lúc có tin chính thức rồi thì chúng ta ăn mừng cũng không muộn nhỉ? 

- Nhưng Taylor Swift không phải dễ dàng hợp tác với ai khác đâu... Có thể đợi đến tin chính thức không?

- Rất muốn thấy điều này xảy ra luôn đó... Và đây chỉ là sở thích cá nhân của tôi nhưng tôi cũng muốn thấy BLACKPINK hợp tác với Post Malone nữa. 

- Nếu là Taylor thật thì... Chúng ta hãy cùng hướng đến Grammy thôi!!!

Bạn nghĩ gì về tin đồn BLACKPINK sẽ hợp tác với Taylor Swift? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày